Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 15/12/2021

  • Người dân Đà Nẵng đã có thể trải nghiệm 5G miễn phí tốc độ cao

Qua đo kiểm, tốc độ 5G trung bình tại Thành phố Đà Nẵng đạt 500 Mbps, gấp 2,8 lần tốc độ 5G trung bình của thế giới (theo công bố của Opensignal, tốc độ 5G trung bình của thế giới là 175,3 Mpbs).

Mạng 5G thử nghiệm tại Đà Nẵng sử dụng anten 64T64R 5G Massive MIMO của Samsung, đây là công nghệ 5G hiện đại nhất hiện nay, với khả năng truyền dẫn trong các khu vực đông dân cư và tắc nghẽn, giúp mở rộng độ phủ và tăng tốc độ dữ liệu để nâng cao trải nghiệm cho người dùng 5G.

Hiện tại, người dân tại Đà Nẵng đã có thể trải nghiệm dịch vụ 5G hoàn toàn miễn phí và không giới hạn dung lượng tại các khu vực đường Bạch Đằng (đoạn từ khách sạn Novotel đến công viên APEC), Trung tâm Hành chính Thành phố Đà Nẵng, Thành ủy Đà Nẵng, Bảo tàng Đà Nẵng, Thư viện khoa học tổng hợp, Chợ Hàn, Cầu Rồng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm.

(24h.com.vn, 15.12.2021)

Bạn có thể quan tâm: Gói 3G Vinaphone đang có nhiều ưu đãi nhất tháng 12.2021.

  • OPPO ra mắt kinh thông minh Air Glass

OPPO vừa ra mắt kính thông minh với thiết kế lạ mang tên “Oppo Air Glass”. Tương tự Google Glass, Air Glass được thiết kế để cung cấp các thông tin đơn giản dưới dạng 2D, chẳng hạn điều hướng khi di chuyển, dịch thuật, lịch, thời tiết, theo dõi hoạt động thể chất…

Các thông tin được hiển thị bằng máy chiếu Spark Micro nhỏ bằng hạt cà phê và tiết kiệm pin, cùng màn chiếu trong suốt phía trước, đủ để hiển thị thông tin cho người dùng. Độ phân giải hình ảnh trên màn chiếu đạt 640 x 480 pixel.

Oppo cho biết đang thử nghiệm tính năng theo dõi cử chỉ tay cho thiết bị. Tuy nhiên, hãng không trang bị camera hay tích hợp bất cứ tính năng thực tế tăng cường nào cho Air Glass. Sản phẩm sẽ được bán giới hạn trong quý I/2022, đầu tiên tại thị trường Trung Quốc nhưng giá chưa được tiết lộ.

(congly.vn, 15.12.2021)

  • iPhone 14 Pro: thiết bị đầu tiên của Apple sở hữu camera chính 48MP và RAM 8GB

Theo một tin đồn mới đây, iPhone 14 Pro dự kiến vào tháng 9 năm 2022 sẽ phá vỡ rào cản camera 12MP và tạo ra một thế hệ camera chính lên đến 48MP.

Cũng theo các chuyên gia chia sẻ với trang MacRumors, bên cạnh camera 48MP, camera siêu rộng và ống tele ở mặt sau của iPhone 14 Pro sẽ vẫn là 12MP. Đây cũng là thông tin trùng khớp với ý kiến của nhà phân tích nổi tiếng khác – Ming-Chi Kuo. Kuo cũng nói rằng camera 48MP mới sẽ cho phép iPhone 14 Pro quay video 8K.

Nhìn chung, với màn hình 120Hz trên iPhone 14 tiêu chuẩn, Apple khó có khả năng quay về cung cấp bộ nhớ 64GB. Theo các nguồn tin khác, các mẫu iPhone 14 sẽ có màn hình 60Hz.

(vnmedia.vn, 15.12.2021)

Đăng ký gói cước 4G Vinaphone truy cập Internet không giới hạn Data tốc độ cao.

  • Bom tấn Xiaomi 12 Pro lộ diện

Xiaomi Mi 12 Pro đã bị rò rỉ rất nhiều trong thời gian qua, bao gồm các thông số kỹ thuật, thiết kế và các chi tiết khác. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy mọi tin đồn dường như chính xác.

Trên thực tế, Xiaomi 12 Pro sở hữu những gì nó cần để trở thành một điện thoại thực sự mạnh mẽ và máy ảnh hoàn hảo. Với mức giá bán như dự đoán, sản phẩm hoàn toàn có thể tạo ra cơn sốt trên thị trường.

(24h.com.vn, 15.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi