Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 16/02/2022

  • VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại cho thuê bao sử dụng iPhone 13

Từ 20/01 đến 31/12/2022, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại dành cho thuê bao sử dụng iPhone 13.

Theo đó, tất cả các thuê bao hiện hữu của VinaPhone, bao gồm cả trả trước và trả sau, đang sử dụng iPhone đời thấp nâng cấp lên iPhone 13 được tặng miễn phí dung lượng data 3G/4G tùy theo mức tiêu dùng TKC trung bình trong 2 tháng liên tiếp gần nhất. Cụ thể như sau:

Tiêu dùng TKC trung bình trong 2 tháng liên tiếp gần nhấtNội dung khuyến mại
>100k5GB/tháng * 3 tháng
Từ 100k đến 300k10GB/tháng * 3 tháng
<=300k20GB/tháng * 3 tháng

Thuê bao VinaPhone đang dùng iPhone đời thấp (không phải iPhone 13), sau khi nâng cấp lên iPhone 13 cần soạn tin kích hoạt gói Data khuyến mại để được hưởng dung lượng Data của chương trình.

  • Cú pháp đăng ký: DK IP13 hoặc IP13 gửi 888.
  • Cú pháp hủy: HUY IP13 gửi 888.

(vinaphone.com.vn, 16.02.2022)

Đăng ký 3G sim Vina đơn giản bằng 1 cú Click.

  • Opera hỗ trợ địa chỉ hoàn toàn bằng emoji

Opera vừa qua đã thông báo rằng họ sẽ hỗ trợ các địa chỉ web hoàn toàn bằng emoji (biểu tượng cảm xúc) “để mang lại một cấp độ sáng tạo mới cho internet”. Việc tích hợp này là một phần trong quan hệ đối tác với Yat, một công ty bán URL có các chuỗi biểu tượng cảm xúc trong đó.

Các trang Yat là tên miền độc nhất được tạo khi ai đó mua một chuỗi emoji (cũng được gọi là Yat). Chủ sở hữu của một Yat có thể tạo một NFT dựa trên chuỗi emoji của họ và công ty có kế hoạch sẽ cho phép người dùng kết nối Yat của họ với các khoản thanh toán điện tử.

(genk.vn, 16.02.2022)

  • Apple bổ sung iPhone 6 Plus vào danh sách sản phẩm cổ điển

Theo MacRumors, iPhone 6 Plus được phát hành lần đầu tiên vào tháng 9.2014 cùng với iPhone 6, nhưng bị ngừng sản xuất vào tháng 9.2016 sau khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt. Trong khi đó, iPhone 6 không nằm trong danh sách cổ điển tại thời điểm này vì sản phẩm đã được bán trong khoảng thời gian dài hơn.

Được biết, danh sách các sản phẩm cổ điển của Apple là các thiết bị mà công ty ngừng phân phối cách nay hơn 5 năm và chưa đầy 7 năm. Công ty cung cấp dịch vụ và bộ phận cho các thiết bị cổ điển trong tối đa 7 năm hoặc theo yêu cầu của pháp luật, nhưng việc sửa chữa tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của bộ phận.

(thanhnien.vn, 16.02.2022)

Đăng ký 3G Vina thoải mái sử dụng Data suốt cả ngày.

  • Meta bồi thường 90 triệu USD do xâm phạm quyền riêng tư trên Facebook

Meta – công ty mẹ của Facebook – đã nhất trí chi trả 90 triệu USD nhằm giải quyết vụ kiện kéo dài 10 năm qua về các cáo buộc rằng trang mạng xã hội này đã theo dõi hoạt động trực tuyến của người dùng, ngay cả khi họ đã chủ động đăng xuất khỏi nền tảng này.

Thỏa thuận trên đã được đệ trình lên một tòa án ở California (Mỹ) trong ngày 14/2. Nếu được thẩm phán chấp thuận sẽ khép lại một trong số hàng loạt những vụ kiện mà công ty công nghệ này bị cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư của người dùng.

Đơn kiện cáo buộc “gã khổng lồ” truyền thông xã hội đã vi phạm các nguyên tắc về quyền riêng tư của người dùng, khi theo dõi các hoạt động trực tuyến của người dùng để nhắm mục tiêu quảng cáo tốt hơn.

(vietnamplus.vn, 16.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi