Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 16/11/2021

  • Google có thể đã khai tử smartphone màn hình gập Pixel Fold

Theo nhiều thông tin rò rỉ trước đây, Google có kế hoạch ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Pixel Fold bên cạnh Pixel 6, và sẽ bán ra vào quý 4 năm nay. Thế nhưng có vẻ như kế hoạch này đã đổ bể, và Google có thể đã khai tử chiếc smartphone màn hình gập của mình ngay cả khi chưa được ra mắt.

Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng, Google đã hủy bỏ đơn đặt hàng đối với các linh kiện đáng lẽ phải có trong smartphone màn hình gập Pixel Fold. Dự kiến ít nhất là đến hết nửa đầu năm 2022.

Rõ ràng Google đang đi sau trong cuộc đua smartphone màn hình gập. Pixel Fold nếu được ra mắt cũng khó lòng cạnh tranh được với Galaxy Z Fold 3 của Samsung ở thời điểm hiện tại. Pixel Fold không có hỗ trợ bút cảm ứng và cũng không có camera trước ẩn dưới màn hình.

(genk.vn, 16.11.2021)

cách đăng ký 3g vina đơn giản, tiết kiệm nhất hiện nay.

  • Samsung Galaxy A52s 5G giảm giá mạnh tại Việt Nam

Samsung Galaxy A52s 5G có 4 tuỳ chọn màu sắc là đen, xanh lá, tím, trắng. Với giá niêm yết 10,99 triệu đồng, Galaxy A52s 5G cạnh tranh với Oppo Reno5 5G, Xiaomi Mi 11 Lite 5G, Xiaomi Mi 10T Pro 5G. Mới đây, máy vừa được Hoàng Hà Mobile giảm giá xuống còn 9,69 triệu đồng.

Samsung Galaxy A52s 5G có 4 camera sau. Trong đó, cảm biến chính độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.8 cho khả năng lấy nét theo pha, chống rung quang học (OIS). Ống kính thứ hai 12 MP, f/2.2 với góc rộng 123 độ. Cảm biến chiều sâu và ống kính macro cùng có độ phân giải 5 MP, f/2.4. Máy ảnh selfie độ phân giải 32 MP, f/2.2. Galaxy A52 5G có thể quay video 4K tốc độ 30 khung hình/giây ở cả camera trước và sau.

(doanhnghiepvn.vn, 16.11.2021)

  • Huawei đứng đầu bảng ‘Thiết bị đeo bán chạy nhất’ dịp mua sắm 11/11

Các sản phẩm thiết bị đeo thông minh luôn thu hút người tiêu dùng nhờ vào hàng loạt các tính năng ưu việt nổi bật. Huawei là thương hiệu đứng số 1 tại Shopee về doanh số bán hàng các sản phẩm thiết bị đeo thông minh dịp 11.11 này. Riêng dòng sản phẩm Huawei Watch GT lại chiếm ưu thế là sản phẩm bán chạy nhất trên sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm thiết bị đeo thông minh Huawei lại luôn nằm top 1 ở các ngày hội sale như vậy. Bởi từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao như Huawei Watch Fit đến sản phẩm tập luyện chuyên nghiệp như Huawei Watch GT series đều được Huawei với nhiều cải tiến độc đáo, đăc biệt gây ấn tượng với thời lượng pin liên tục lên đến 2 tuần, sở hữu thiết kế thời thượng, cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao từ đơn giản đến chuyên nghiệp nâng cao.

(vietgiaitri.com, 16.11.2021)

Bạn có thể chưa biết: gói cước 4g vinaphone đang được khuyến mãi nhiều nhất hiện nay.

  • Google cam kết đầu tư 700 triệu USD cho sáng kiến công nghệ tại Australia

Sáng kiến sẽ tập trung vào ba lĩnh vực, bao gồm giúp xây dựng cơ sở hạ tầng số của Australia, tập trung vào điện toán đám mây, thành lập trung tâm nghiên cứu đầu tiên của Google tại Australia, và phát triển các mối quan hệ đối tác của công ty này. Chúng bao gồm hợp tác với Cơ quan nghiên cứu khoa học Australia (CSIRO) về năng lượng sạch và bảo vệ rạn san hô Great Barrier, cũng hợp tác với Đại học Macquarie về điện toán lượng tử.

Tham dự buổi công bố của Google Australia tại Sydney, Thủ tướng Australia Scott Morrison khẳng định khoản đầu tư của Google xác nhận niềm tin vào chiến lược số của Canberra.

Ông Morrison cho biết, đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đổi công nghệ và áp dụng công nghệ số ở Australia từ 5 năm xuống còn vài tháng. Lĩnh vực này đang phát triển nhanh gấp bốn lần so với phần còn lại của nền kinh tế.

(baotintuc.vn, 16.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi