Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 16/12/2021

  • Làm thế nào để phản ánh tin nhắn, cuộc gọi rác?

Thông tư này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân có liên quan về hoạt động chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác và gửi tin nhắn quảng cáo, thư điện tử quảng cáo, gọi điện quảng cáo tại Việt Nam theo quy định tại Điều 2 Nghị định 91/2020/NĐ-CP.

Bộ TTTT hướng dẫn người dùng phản ánh, cung cấp các bằng chứng tới Hệ thống tiếp nhận phản ánh tin rác, cuộc gọi rác.

  • Phản ánh, cung cấp các bằng chứng tin nhắn rác
  • Phản ánh, cung cấp các bằng chứng cuộc gọi rác
  • Đối với thư điện tử rác: Phản ánh thông qua việc chuyển tiếp thư điện tử rác tới địa chỉ thư điện tử: [email protected];
  • Phản ánh theo hướng dẫn tại website thongbaorac.ais.gov.vn hoặc qua tổng đài hoặc ứng dụng.

Thông tư này có hiệu lực từ ngày 1.3.2022.

(laodong.vn, 16.12.2021)

Đăng ký mạng Vinaphone với tổng đài 1543 như thế nào? Tìm hiểu ngay bây giờ?

  • iPhone màn hình gập sẽ ra mắt năm 2024?

Trang MacRumors dẫn nguồn tin từ nhà phân tích Ross Young cho biết rằng phải đến năm 2024, Apple mới giới thiệu một chiếc iPhone màn hình gập.

Những thông tin rò rỉ trước đó tiết lộ rằng Samsung đã cung cấp một số thiết kế màn hình gập để Apple thử nghiệm thiết bị của họ. Tuy nhiên, cũng có những tin đồn cho rằng Apple đang làm việc với LG Display để phát triển iPhone màn hình gập.

Theo nhận định từ các chuyên gia, Apple khó có thể thống trị thị trường smartphone màn hình gập trong thời gian ngắn, bởi các ông lớn khác, như Samsung, Huawei hay Xiaomi, đã xây dựng được những tệp khách hàng riêng. Tuy nhiên, việc Apple tung ra sản phẩm iPhone màn hình gập sẽ giúp cho phân khúc thị trường này sôi động hơn.

(dantri.vn, 16.12.2021)

  • Vietnamobile có CEO mới

Theo Vietnamobile, tổng giám đốc (CEO) mới được bổ nhiệm của nhà mạng này – ông Raymond Ho – là người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông. Ông được kỳ vọng tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online cũng như thúc đẩy nhà mạng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ.

Sau gần một thập kỷ cạnh tranh tại thị trường viễn thông Việt Nam dưới sức ép của 3 nhà mạng lớn là Viettel, VinaPhone và MobiFone, Vietnamobile vẫn chưa tạo ra biến động mạnh về thị phần và đang gặp khó kể từ khi dịch vụ chuyển mạng giữ số thuê bao (MNP) được triển khai.

(zingnews.vn, 16.12.2021)

Bạn có thể quan tâm: Đăng ký 3G Vinaphone siêu ưu đãi ngay tại Thế Giới Gói Cước.

  • MobiFone tích cực đưa eSIM đến khách hàng

Công nghệ eSIM đã và đang đem đến cho người dùng tại Việt Nam nhiều trải nghiệm tích cực, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều so với các loại SIM truyền thống.

Hiện nay, công nghệ eSIM đã không còn là khái niệm mới lạ tại thị trường Việt Nam khi các nhà mạng viễn thông triển khai hạ tầng công nghệ và kỹ thuật hỗ trợ tính năng này trên một số thiết bị di động phổ biến như iPhone, Samsung, Google pixel series… và một số dòng máy tính bảng như iPad…

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Trong bối cảnh người dùng dần chuyển đổi sang sử dụng nhiều thiết bị di động công nghệ cao như hiện nay, việc đưa công nghệ eSIM vào thị trường là điều cần thiết để đem lại những trải nghiệm di động tốt nhất cho khách hàng”.

(vnexpress.net, 16.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi