Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 17/11/2021

  • Google, Spotify và hàng loạt website lớn bị sập mạng

Google, Spotify, Snapchat, Discord và hàng loạt website lớn khác gặp sự cố đầu giờ sáng 17.11, giờ Hà Nội. Hàng trăm trang web lớn trả về lỗi “404: Not found” sau sự cố rõ ràng với Google Cloud, RT đưa tin.

Sự cố mới nhất ảnh hưởng đến Google, Facebook, Instagram, Snapchat, Discord, Spotify và TikTok, cũng như các trang thương mại điện tử Target, Etsy, Shopify và Home Depot cùng nhiều trang khác. Amazon, Amazon Web Services (AWS) và Cloudflare cũng bị ảnh hưởng.

Trang Status Dashboard của Google báo cáo một sự cố không xác định với dịch vụ đám mây bắt đầu lúc 13h10, ngày 16.11, giờ ET (tức 1h10 ngày 17.11, giờ Hà Nội) khiến người dùng gặp lỗi khi truy cập các trang web.

Theo Alphabet, công ty mẹ của Google, sự cố đã được “giải quyết một phần” sau khoảng 10 phút, nhưng cần thời gian để cập nhật mọi thứ.

(laodong.vn, 17.11.2021)

Bạn đang quan tâm: Cách đăng ký mạng Vinaphone đơn giản và nhanh chóng nhất.

  • Apple chốt hạ bốn phiên bản iPhone 14 ra mắt năm sau

Các nguồn tin rò rỉ mới nhất cho thấy dòng iPhone 14 sẽ chỉ có hai kích thước màn hình duy nhất, gồm hai mẫu 6,1 inch và hai mẫu 6,7 inch.

Dựa vào dữ liệu về doanh số bán hàng kém cỏi của iPhone 13 mini, ông Kuo cho biết quyết định khai tử dòng iPhone mini trong phiên bản ra mắt năm sau đã được Apple thực hiện.

Kết quả là, dòng sản phẩm sắp tới sẽ bao gồm iPhone 14 và iPhone 14 Pro, cũng như iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max. Hai phiên bản tiêu chuẩn, iPhone 14 và iPhone 14 Max, sẽ có màn hình LTPS giá rẻ. Tuy nhiên, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ xuất xưởng với màn hình LTPO cao cấp hơn. Dựa vào thông tin này, iPhone 14 Max sẽ được định vị thấp hơn so với iPhone 14 Pro.

Dự kiến smartphone mới sẽ đi kèm chip A16 Bionic thế hệ mới, công nghệ camera cải tiến và cuối cùng là loại bỏ phần notch trên màn hình.

(24h.com.vn, 17.11.2021)

  • Samsung thay đổi giao diện phần mềm smartphone vì đại dịch

Đại dịch Covid-19 khiến nhiều người phải làm việc, học tập từ xa. Do đó, các thiết bị công nghệ càng trở nên quan trọng trong cuộc sống. Samsung cho biết công ty này đã thay đổi nhiều tính năng trên One UI 4.0 nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn trong giai đoạn dịch bệnh.

Bản cập nhật One UI 4.0 tập trung chủ yếu vào việc cải thiện các tính năng liên quan đến quyền riêng tư, điều hướng, cá nhân hóa và liên lạc. Đây là các công cụ mà thương hiệu Hàn Quốc cho rằng đang trở nên quan trọng trong giai đoạn dịch bệnh. Những thay đổi này là một phần của sự chuyển dịch toàn ngành di động, tập trung vào các tính năng giúp làm việc từ xa dễ dàng hơn.

(zingnews.vn, 17.11.2021)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày được yêu thích nhất hiện nay chỉ với 5K

  • Apple có thể xuất xưởng hơn 80 triệu iPhone trong quý 4

Theo AppleInsider, nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush cho biết thời gian giao hàng cho iPhone 13 Pro đang tiếp tục kéo dài, do đó ông tin rằng cầu đang vượt cung khoảng 15%. Trong số này, Ives nói nhu cầu ở cả Mỹ và Trung Quốc đang rất lớn đối với iPhone 13 và là dấu hiệu tích cực để tin rằng Apple có thể bán được 80 triệu iPhone trong quý, trong đó bản Pro tăng trưởng mạnh hơn mang lại mức ASP (giá bán trung bình) cao hơn.

Ives tin rằng Apple đang trên đà bán được khoảng 40 triệu chiếc iPhone trong dịp lễ từ Black Friday đến Giáng sinh, cho thấy tốc độ mua sắm kỷ lục trong mùa lễ của công ty. Riêng tại Trung Quốc, Ives ước tính có khoảng 15 triệu người nâng cấp iPhone 13.

Cũng theo Ives, AirPods sẽ chứng kiến ​​một quý mua sắm mạnh mẽ vào cuối năm. Ông tin rằng Apple có thể xuất xưởng gần 100 triệu chiếc AirPods, và những dấu hiệu về hiệu suất mạnh mẽ trong kỳ nghỉ lễ đối với dòng tai nghe không dây này gần như đã rõ ràng.

(thanhnien.vn, 17.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi