Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 17/12/2021

  • Ưu đãi 100.000đ khi mở tài khoản VNPT Mobile Money

Duy nhất từ 16/12 – 31/12/2021, VNPT Pay tặng ngay 100.000đ cho tất cả khách hàng mới sử dụng Mobile Money. Để đăng ký, khách hàng có thể truy cập ứng dụng VNPT Pay, soạn DK gửi 9191 hoặc bấm *9191#.

  1. Thời gian: 16/12/2021 – 31/12/2021
  2. Phạm vi: Toàn quốc.
  3. Đối tượng: Khách hàng nhận được tin khuyến mại của VNPT Pay, đồng thời khách hàng chưa có tài khoản Mobile Money và tài khoản ví VNPT Pay.
  4. Hình thức khuyến mại: Tặng thẻ voucher trị giá 100% giá trị hóa đơn, tối đa 100.000đ/giao dịch/khách hàng.
  5. Phạm vi sử dụng thẻ voucher:

Khách hàng sử dụng thẻ voucher để hỗ trợ giảm trừ khi thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng VNPT Pay bằng nguồn tiền Mobile Money (không áp dụng thanh toán tự động).

  1. Điều kiện sử dụng thẻ voucher:

Tại thời điểm sử dụng thẻ voucher: Đảm bảo số dư của tài khoản Mobile Money > 0đ và đủ để thanh toán phần giá trị còn thiếu.

(vinaphone.com.vn, 17.12.2021)

Cách đăng ký các gói cước Vinaphone giá rẻ chỉ từ 2K mỗi ngày.

  • Việt Nam và Australia cam kết đẩy mạnh hợp tác về Công nghiệp 4.0

Tọa đàm Việt Nam – Australia về hợp tác thúc đẩy Công nghiệp 4.0 lần thứ hai đã tìm hiểu cơ hội tăng cường hợp tác nhằm nâng cao năng lực thích ứng với Cách mạng Công nghiệp 4.0 ở Việt Nam cũng như châu Á – Thái Bình Dương.

Trong bối cảnh Việt Nam đang tăng tốc tiến tới Công nghiệp 4.0, Việt Nam cam kết tích cực tham gia đón nhận công nghệ cũng như phát triển quan hệ đối tác và thúc đẩy khung chính sách về khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo. Bộ Khoa học và Công nghệ cũng nhấn mạnh các giải pháp khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo phải có tính ứng dụng và điều này cần có sự hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp và các trường đại học để cùng nhau triển khai nghiên cứu.

(dantri.com.vn, 17.12.2021)

  • Cáp quang biển lại gặp sự cố, người dùng VNPT và FPT bức xúc vì mạng chậm

Từ ngày 13/12/2021, tuyến cáp quang biển quốc tế Asia Pacific Gateway (APG) đã gặp sự cố trên hướng kết nối đi Hong Kong (Trung Quốc). Đây là thông tin từ một nhà mạng (ISP) tại Việt Nam vừa xác nhận với chuyên trang ICTNews vào sáng nay 16/12.

Vào thời điểm cách đây gần 1 tháng (27/11), bản thân tuyến cáp quang biển này mới khắc phục xong sự cố xảy ra từ tháng 10. Trong bối cảnh một tuyến cáp quang biển khác là AAG vẫn chưa khắc phục xong sự cố xảy ra trước đó, sự cố mới nhất này của tuyến APG lại một lần nữa ảnh hưởng nặng nề tới lưu lượng kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế.

Theo đó, không ít người dùng đã bày tỏ bức xúc khi liên tiếp gặp tình trạng mạng tốc độ chậm, hoặc thậm chí không truy cập được. Đặc biệt, tình trạng mạng chậm, khó truy cập chủ yếu diễn ra vào thời điểm từ 20h00 buổi tối. Đây cũng là khung thời gian được gọi là ‘cao điểm”, khi số lượng người truy cập mạng tăng lên.

(genk.vn, 17.12.2021)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày được đăng ký nhiều nhất tháng 12.2021.

  • Samsung được cấp bằng sáng chế cho thiết kế “thanh trượt kép”, giúp mở rộng/thu nhỏ màn hình linh hoạt

Là một trong những tên tuổi lớn luôn đi đầu xu hướng đổi mới sáng tạo, Samsung chắc chắn không thể đứng ngoài cuộc chơi mới này. Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa được cấp bằng sáng chế cho một thiết kế có tên Samsung Dual Slider (tạm dịch: Thanh trượt kép), đề cập đến một cơ chế bản lề đặc biệt có thể cho phép chiếc smartphone cuộn/mở màn hình một cách nhanh chóng và linh hoạt khi cần.

Cụ thể theo phát hiện từ chuyên trang LetsGoDigital, bằng sáng chế này đã được cấp phép bới WIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới) vào ngày 21 tháng 5 năm 2021. Trong đó mô tả một chiếc điện thoại thông minh có thể mở rộng (màn hình) theo chiều dọc hoặc chiều ngang (hoặc cả hai), tùy thuộc vào sở thích của người dùng.

(quantrimang.com, 17.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi