Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 18/02/2022

  • Google đổi cách thu thập dữ liệu trên Android giống Apple

Theo Washington Post, cuộc “đại tu” Android của Google có thể làm thay đổi cách thức hoạt động của quảng cáo và thu thập dữ liệu trên điện thoại, máy tính bảng của hơn 2,5 tỷ người dùng trên thế giới.

Google cũng đang làm điều tương tự với trình duyệt Chrome trong việc loại bỏ cookie của bên thứ ba. Đây vốn là đoạn mã nhỏ được sử dụng để theo dõi người dùng trên Internet và gửi cho họ những quảng cáo mục tiêu. Việc này cũng gây ra nhiều tranh cãi và vấp phải phản đối dữ dội từ cộng đồng làm quảng cáo.

Các nhà quản lý, các website, nhà phát triển ứng dụng và quảng cáo lo ngại rằng khi một công ty đã thống trị Internet như Google thực hiện các thay đổi, các bên buộc phải thích nghi.

(vnexpress.net, 18.02.2022)

Các gói cước vinaphone được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022. Tìm hiểu ngay!

  • Cần tài khoản Microsoft để thiết lập Windows 11 Pro

Trong bản cập nhật lần này, Microsoft đã bắt đầu thử nghiệm nhiều các tính năng mới cùng với các thay đổi về giao diện người dùng và các ứng dụng được thiết kế lại trong bản xem trước Windows Insider mới nhất dành cho người dùng Dev Channel.

Cuối danh sách là một bổ sung gây phiền toái nhất cho người dùng: giống như Windows 11 Home, phiên bản Pro giờ đây sẽ yêu cầu kết nối Internet và tài khoản Microsoft trong quá trình thiết lập ban đầu.

Trong phiên bản Windows 11Pro hiện tại, người dùng vẫn có thể tạo tài khoản người dùng cục bộ (Local Account) trong quá trình thiết lập mà không cần kết nối với Internet – tính năng này cũng hoạt động trong phiên bản Home của Windows 10 nhưng đã bị xóa trong Windows 11. Điều này sẽ không còn có thể thực hiện được  nữa trong cả hai phiên bản Windows 11 Home và Pro về sau, ngoại trừ việc có sự thay đổi trong kế hoạch của Microsoft.

(saostar.vn, 18.02.2022)

  • Mạng xã hội của Trump bắt đầu cho thử nghiệm

Truth Social, mạng xã hội do cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đứng sau, được cho là đã bước vào giai đoạn thử nghiệm với 500 người đầu tiên.

Theo hai nguồn tin tiết lộ với Reuters, phiên bản đầu tiên của Truth Social đã được gửi đến một số người. Trong các email nhận được, mạng xã hội này cam kết “cung cấp trải nghiệm hấp dẫn và không bị kiểm duyệt”.

Việc thử nghiệm Truth Social diễn ra một năm sau khi tài khoản mạng xã hội của Donald Trump bị cấm trên tất cả các nền tảng lớn, trong đó có Facebook, Twitter và YouTube. Trump Media & Technology Group (TMTG), công ty truyền thông được thành lập năm ngoái do ông Trump làm chủ tịch, dự kiến ra mắt Truth Social cuối tháng 3. Dù vậy, TMTG vẫn chưa tiết lộ các tính năng của mạng xã hội, khiến nhiều chuyên gia công nghệ lẫn giới truyền thông hoài nghi.

(vnexpress.net, 18.02.2022)

Đăng ký ngay Vinaphone 4g thoải mái Data truy cập Internet.

  • iOS 15.4 có thể cho phép tải xuống bản cập nhật phần mềm qua 4G

Hiện tại, bạn có thể tải xuống các bản cập nhật phần mềm iOS trên iPhone 12 và iPhone 13 thông qua mạng 5G. Giờ đây, với bản beta thứ ba của iOS 15.4, có thông tin cho rằng các bản cập nhật có thể được tải xuống thông qua mạng 4G LTE.

Bên cạnh khả năng này, iOS 15.4 giới thiệu nhiều tính năng khác nhau như sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang, Universal Control, biểu tượng cảm xúc mới, v.v. Bạn có thể tải xuống iOS 15.4 beta 3 trên iPhone của mình bằng cách đi tới Settings > General > Software Update. Lưu ý rằng bạn sẽ cần cài đặt hồ sơ nhà phát triển hoặc bản beta công khai để xem bản cập nhật trên iPhone của mình.

(vietbao.vn, 18.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi