Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 18/11/2021

  • Đưa internet vệ tinh Starlink đến rừng nhiệt đới Amazon

Theo Business Insider, tỉ phú Elon Musk đã gặp bộ trưởng truyền thông Brazil Fábio Faria tại Texas (Mỹ) đầu tuần này để thảo luận về việc đưa internet vệ tinh đến rừng nhiệt đới Amazon.

Dịch vụ internet vệ tinh Starlink hiện phục vụ khoảng 140.000 người dùng ở 20 quốc gia, với 1.800 vệ tinh đang hoạt động, dựa trên thông tin mà SpaceX trình lên Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) ngày 10.11.

Gần đây, SpaceX thành lập một công ty con ở Ấn Độ, lên kế hoạch tung ra 200.000 thiết bị đầu cuối cho người dùng tại quốc gia này, báo hiệu sự mở rộng sang châu Á.

(thanhnien.vn, 18.11.2021)

Đăng ký gói cước 4G Vinaphone theo cú pháp: ON <tên gói cước> gửi 1543.

  • Apple bỏ chính sách sửa chữa gây tranh cãi

Apple vừa công bố chương trình Self Service Repair, cho phép người dùng dùng trực tiếp sửa chữa thiết bị tại nhà. Thông qua chương trình này, khách hàng có sản phẩm bị hỏng sẽ được nhà sản xuất gửi công cụ và linh kiện chính hãng để thay thế.

Công ty cũng sẽ cung cấp hướng dẫn sửa chữa trực tuyến dạng văn bản. Người dùng có thể truy cập tài liệu thông qua công cụ Self Service Repair của hãng. Chương trình này sẽ bắt đầu được áp dụng với dòng iPhone 12 và 13, tập trung vào các vấn đề ở màn hình, pin, camera. Dịch vụ tương tự dành cho MacBook M1 sẽ được tung ra trong thời gian tới.

Theo The Verge, đây là sự thay đổi quan điểm đáng ngạc nhiên của Apple. Trước đây, hãng có nhiều cách làm khó các cơ sở sửa iPhone không được ủy quyền. Gần nhất, Apple thêm một con chip xác thực để cửa hàng không chính hãng khó thay màn hình iPhone 13. Sau đó, Apple công bố bản cập nhật phần mềm rút lại hạn chế nói trên.

(zingnews.vn, 18.11.2021)

  • Netflix ra mắt website cập nhật danh sách các tựa phim phổ biến nhất

Trang web Top10.Netflix.com cập nhật mỗi tuần danh sách các tựa phim phổ biến nhất từng thị trường và toàn thế giới trên dịch vụ của ứng dụng này. Theo đó, vào thứ ba hằng tuần, trang web sẽ công bố “Top 10 trên Netflix” dựa trên số giờ đã xem từ thứ hai đến chủ nhật của tuần trước cho cả tác phẩm của Netflix lẫn tác phẩm được cấp phép.

Danh sách được sắp xếp theo Top 10 trên toàn cầu đối với phim (tiếng Anh), chương trình truyền hình (tiếng Anh), phim (không phải tiếng Anh) và chương trình truyền hình (không phải tiếng Anh), cũng như các bảng xếp hạng cho hơn 90 quốc gia.

Trang web hiện có bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, nhiều ngôn ngữ khác sẽ được cập nhật vào năm sau.

(vietbao.vn, 18.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: Đăng ký 3G Vinaphone đơn giản bằng 1 cú Click.

  • Apple phát hành iOS 15.1.1 cải tiến cuộc gọi trên iPhone 12 và 13

Theo MacRumors, bản cập nhật iOS 15.1.1 có thể được tải xuống miễn phí và phần mềm có sẵn trên tất cả thiết bị đủ điều kiện thông qua phương thức over-the-air (OTA) trong ứng dụng Settings. Để truy cập phần mềm mới, người dùng có thể vào đường dẫn Settings > General > Software Update.

Theo MacRumors, bản cập nhật iOS 15.1.1 có thể được tải xuống miễn phí và phần mềm có sẵn trên tất cả thiết bị đủ điều kiện thông qua phương thức over-the-air (OTA) trong ứng dụng Settings. Để truy cập phần mềm mới, người dùng có thể vào đường dẫn Settings > General > Software Update.

(thanhnien.vn, 18.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi