Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 18/12/2021

  • Cơ hội nhận hàng loạt thẻ cào Viettel lên đến 500.000 VNĐ trên My Viettel

Khách hàng có thực hiện các giao dịch mua hàng thương mại điện tử trên ứng dụng My Viettel như : Mua vé máy bay ; Đặt phòng khách sạn, Mua vé xe rẻ, Quà tặng evoucher, Mua hàng tiki , đăng ký khóa học tiếng Anh cho trẻ em Monkey Junior, Monkey stories,…sẽ may mắn nhận được thẻ cào Viettel từ chương trình ưu đãi này, Quý khách hàng cùng tìm hiểu chi tiết nội dung theo hướng dẫn dưới đây

Để thực hiện mua hàng thương mại điện tử khách hàng cần thực hiện như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Khách hàng thực hiện lựa chọn mua các sản phẩm theo nhu cầu như vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vé xe rẻ, khóa học tiếng anh…

Bước 3 : Sau khi thực hiện mua hàng xong thành công thì trong  vòng 48h thuê bao sẽ nhận được thẻ cào tương ứng với mệnh giá.

(vietteltelecom.vn, 18.12.2021)

Bạn muốn đăng ký: Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày truy cập Internet không giới hạn chỉ 10K mỗi ngày.

  • Apple cắt giảm sản xuất, iPad tại Việt Nam khan hàng

Do áp lực từ cuộc khủng hoảng chip bán dẫn toàn cầu, lượng hàng iPad xuất xưởng bị cắt giảm. Tại thị trường Việt Nam, các dòng máy tính bảng của Táo Khuyết rơi vào tình trạng cháy hàng tại một số đại lý lớn.

Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin, lượng iPad được xuất xưởng trong tháng 9- 10 đã giảm 50% so với kế hoạch ban đầu của Apple. Đồng thời, nhiều linh kiện của các mẫu điện thoại cũ đang được chuyển sang ưu tiên iPhone 13.

Đây không phải lần đầu Apple ưu tiên iPhone hơn iPad. Năm 2020, công ty đã phân bổ lại một số bộ phận sản xuất iPad cho iPhone 12. Thay đổi này nhằm giúp dòng máy 5G đầu tiên của hãng có thể thuận lợi đến tay người dùng giữa thời kỳ chuỗi cung ứng gián đoạn trong dịch Covid-19.

 (zingnews.vn, 18.12.2021)

  • Bản cập nhật Windows 11 cuối cùng của năm 2021 có gì đặc biệt?

Microsoft vừa tung ra bản Build 22523 dành cho Windows 11 Insider Preview kênh Dev. Nhiều khả năng đây sẽ là bản cập nhật cuối cùng của năm 2021 dành cho Windows 11.

Windows 11 Insider Preview là bản Windows 11 thử nghiệm với mục đích tìm, phát hiện lỗi để khắc phục trước khi tung ra cho toàn bộ người dùng. Kênh Dev là kênh luôn nhận được các tính năng mới sớm nhất và cũng phải đối mặt với tỷ lệ lỗi cao nhất.

Trên bản Build 22523, Microsoft lại tiếp tục “điều chuyển” một số tính năng của Control Panel sang Settings. Lần này, tính năng Uninstall a program (giúp người dùng gỡ các ứng dụng) đã lên đường rời Control Panel để sang định cư ở Settings. Ngoài ra thì View installed updates trong Control Panel cũng đã được loại bỏ và được chuyển hướng đến phiên bản hiện đại hơn trong Setitngs > Windows Update > Update History.

(quantrimang.com, 18.12.2021)

Các gói cước 4G Vinaphone nhận nhiều ưu đãi nhất tháng 12.2021.

  • Apple sẽ tự thiết kế chip 5G trên iPhone 2023

Theo DigiTimes, 2022 sẽ là năm cuối cùng Apple sử dụng modem 5G từ đối tác. Hiện chưa có thông tin chi tiết về thông số, nhưng chip sẽ được thiết kế tách biệt với bộ vi xử lý chính dòng A. Phương pháp này đi ngược với các nhà sản xuất Android, vốn đang tìm cách tích hợp toàn bộ các loại chip vào làm một.

Apple được cho là sẽ tự thiết kế và sản xuất chip xử lý cho những chiếc iPhone, iPad và máy tính Mac của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, Apple đang lên kế hoạch để tiếp tục tự thiết kế nhiều con chip khác, trong đó có cả chip modem 5G cho iPhone. Theo kế hoạch, Apple sẽ bắt đầu sử dụng chip modem 5G của riêng mình vào năm 2023.

(saostar.vn, 18.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi