Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 19/12/2021

  • Trung Quốc đã bắt tay vào việc phát triển mạng 6G

Trung Quốc hiện đang dẫn đầu trong việc nghiên cứu và phát triển mạng 5G. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, trong khi thế giới vẫn còn đang loay hoay triển khai mạng 5G thì Trung Quốc đã và đang bắt tay vào việc nghiên cứu mạng 6G, dự kiến vào năm 2030 sẽ bắt đầu thương mại hóa mạng 6G này.

Cụ thể, tại Hội nghị Biển quảng cáo Công nghệ 2021 được tổ chức gần đây, Wang Jianzhou, cựu chủ tịch của China Mobile và là cố vấn cao cấp của Hiệp hội Truyền thông Di động Toàn cầu, đã có bài phát biểu quan trọng. Wang Jianzhou cho biết: “Trong quá trình chúng tôi xây dựng mạng 5G, thì việc phát triển mạng 6G cũng đã bắt đầu. Đến năm 2030, mạng 6G sẽ được thương mại hóa trên thị trường. Điều bây giờ cần làm chính là tăng tốc việc nghiên cứu và phát triển 6G”.

(thegioididong.com, 19.12.2021)

Bạn có đang quan tâm: 4G Vina nên đăng ký gói cước nào?

  • Bkav công bố loạt Bphone A Series, giá từ 4,49 triệu đồng

Bkav vừa công bố sẽ ra mắt và mở bán dòng Bphone A Series hoàn toàn mới, bao gồm các mẫu sản phẩm Bphone A40, A50, A60 có mức giá bán mềm.

Bphone A Series sẽ được tích hợp các tính năng bảo mật quan trọng như khả năng chống trộm, hỗ trợ các tính năng diệt virus, chặn tin nhắn rác, bảo vệ các giao dịch ngân hàng… giúp người dùng Bphone có thể yên tâm về dữ liệu, tài khoản cá nhân khi thực hiện các giao dịch cần sự bảo mật cao.

Ngoài ra, Bphone A Series cũng được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo vào camera trên điện thoại. Với công nghệ AI nhiếp ảnh điện toán, giúp khả năng chụp ảnh vượt xa giới hạn phần cứng camera. Chẳng hạn như khả năng chụp sMacro giúp ghi lại hình ảnh sắc nét, các chi tiết siêu nhỏ, ảnh chụp có độ nét cao.

(thanhnien.vn, 19.12.2021)

  • Internet Việt Nam đang ở đâu so với thế giới

Thống kê của Ookla, công ty đứng sau ứng dụng đo tốc độ Speedtest, cho thấy tốc độ Internet Việt Nam tăng rõ rệt thời gian qua, đặc biệt ở loại hình băng rộng cố định – phần lớn là cáp quang.

Cụ thể, vào tháng 1, tốc độ download trên Internet băng rộng cố định là 45,62 Mb/giây, nhưng đến tháng 11 đã đạt 68,5Mb/giây, tức tăng 50%. Với Internet di động, đồ thị có xu hướng đi ngang, tăng nhưng không đáng kể và đạt 35,14 Mb/giây vào tháng trước.

Nhờ đó, ở hai loại hình kết nối này, Việt Nam đang xếp lần lượt thứ 42 và 48 trên thế giới, tăng hạng so với vị trí 50 và 53 hồi tháng 1. Xét riêng trong khu vực Đông Nam Á, Internet Việt Nam đứng sau Singapore, Thái Lan, Malaysia và cao hơn các quốc gia còn lại.

(vnexpress.net, 19.12.2021)

Đăng ký 3G Vinaphone siêu rẻ tại Thế Giới Gói Cước.

  • Microsoft chính thức ngăn các giải pháp “vượt rào” để thay thế trình duyệt mặc định

Cuộc chiến trình duyệt tiếp tục diễn ra một cách căng thẳng khi Microsoft lại được cho là lợi dụng quyền sở hữu Windows để mang đến lợi thế cho Edge. Cách đây không lâu, công ty cho biết sẽ ngăn chặn tất cả biện pháp không chính thức để thay thế trình duyệt mặc định trên Windows, trước đây họ đã làm điều này trên một bản thử nghiệm của Windows 11 và bị nhiều người phản đối, nhưng cuối cùng Microsoft cũng thực hiện thay đổi này trên bản Windows 11 chính thức.

Trong bản patch Tuesday cuối cùng của năm 2021, Microsoft đã đưa cập nhật này lên cả Windows 10 và Windows 11, chặn những phương pháp thay đổi trình duyệt không chính thức của các trình duyệt khác như Mozilla Firefox hay Brave, và công cụ EdgeDeflector.

(genk.vn, 19.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi