Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 20/11/2021

  • Săn iPhone 13 Pro cùng VinaPhone từ ngày 20/11 – 31/12/2021

Theo đó, khách hàng là thuê bao trả trước tiêu dùng TKC từ 20.000đ trở lên trong tuần sẽ nhận được MDT để tham gia chương trình, tự quay thưởng trên app My VNPT. Thuê bao trả trước tích lũy thành công tiêu dùng TKC từ 20.000đ trở lên cũng được coi là đối tượng hợp lệ để tham gia chương trình. Cứ mỗi 20.000đ tương ứng với 01 MDT. Thời gian Tuần được tính từ thứ 7 của tuần này đến hết thứ 6 của tuần kế tiếp.

Nếu bạn là khách hàng thuê bao trả sau, bạn cần thanh toán cước từ 20.000đ trở lên để nhận được MDT tham gia chương trình. Cứ mỗi 20.000đ tương ứng với 01 MDT. Phần lẻ thanh toán <20.000đ sẽ được cộng dồn cho lần thanh toán tiếp theo đến khi đủ để nhận được 01 MDT trong tuần. Thời gian Tuần được tính từ thứ 7 của tuần này đến hết thứ 6 của tuần kế tiếp.

Sau khi nhận được MDT, khách hàng vào app My VNPT, nhấp vào icon “SĂN iPhone 13” trên trang chủ, hoặc chọn chuyên mục “Giải trí” và tiến hành quay thưởng. Khách hàng có thể quay từng MDT, hoặc quay một lần cho tất cả các MDT mà mình đang có. Mỗi MDT có hiệu lực trong 24h. Sau thời gian này, hệ thống VinaPhone sẽ quay thưởng cho khách hàng vào ngày kế tiếp.

(vinaphone.com.vn, 20.11.2021)

Đăng ký ngay gói cước 4g vinaphone 1 ngày thịnh hành nhất hiện nay.

  • Người dùng ví Momo bị kẻ gian mạo danh công ty chiếm đoạt tiền

Trên thực tế, thủ đoạn chiếm đoạt tài sản thông qua các ứng dụng tài chính vẫn là “bình mới rượu cũ”. Về cơ bản, kẻ gian thường giả mạo đại diện doanh nghiệp để lấy lòng tin của nạn nhân. Bằng nhiêu thức dụ dỗ, dẫn dắt, mục tiêu cuối cùng của những đối tượng này là mã OTP của người dùng.

Kẻ gian thường đánh cắp mã OTP theo nhiều cách khác nhau. Đơn cử, từng có thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ của các ngân hàng lớn tại Việt Nam như Sacombank, Vietcombank… nhận được nhiều tin nhắn có brandname giả mạo, đi kèm thông báo yêu cầu người dùng truy cập vào đường link lạ.

Đường link này sẽ dẫn tới một giao diện được thiết kế giống với ngân hàng hòng qua mắt người dùng. Sau khi đăng nhập thông tin, kẻ gian có thể lấy toàn bộ dữ liệu quan trọng của người dùng như mã OTP, tên đăng nhập và mật khẩu.

(zingnews.vn, 20.11.2021)

  • Microsoft tập trung cải thiện hiệu suất Windows 11 vào năm 2022

Theo Neowin, điều này có nghĩa là bản cập nhật tính năng Windows 11 22H2 năm sau có thể mang lại tốc độ phản hồi nhanh hơn và hiệu suất tương tác giao diện người dùng tổng thể tốt hơn nếu mọi thứ thực sự diễn ra như trong tuyên bố của Microsoft.

Công ty cho biết hầu hết các phần tử giao diện người dùng hiển thị khá nhanh, tuy nhiên sẽ rất tốt để tìm hiểu có vấn đề nào liên quan đến tốc độ làm chậm phần tử giao diện người dùng hay không, do đó công ty sẽ xem xét các tình huống cụ thể đó.

Ngoài ra, đây không phải là lần đầu tiên Microsoft đề cập đến cải tiến hiệu suất khi nói về Windows 11. Giống như hồi tháng 9, công ty đã giải thích cách hệ điều hành này được thiết kế để có được hiệu suất tốt nhất từ ​​phần cứng có sẵn.

(thanhnien.vn, 20.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: cách đăng ký 3g vina nhanh chóng qua 1 Click

  • Vivo V23e chính thức ra mắt

Vivo V23e là một chiếc smartphone tầm trung được vivo tập trung mạnh mẽ vào khả năng chụp selfie nhờ camera độ phân giải 50MP, tích hợp nhiều chế độ chụp độc đáo như chụp chân dung đa sắc, chụp chân dung thiếu sáng hay chụp phơi sáng kép.

Máy chạy trên giao diện Funtouch OS với nền tảng Android 11. Ngoài ra, V23e trang bị viên pin dung lượng 4050mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 44W, có thể sạc được 69% dung lượng pin chỉ với 30 phút cắm sạc thông qua cổng USB-C đặt ở cạnh dưới.

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm dự kiến sẽ có giá bán 8,49 triệu đồng. Người dùng hiện có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 18 – 24.11.

(congly.vn20.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi