Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 20/12/2021

  • Facebook được coi là công ty tệ nhất năm

Theo khảo sát của Yahoo Finance, Facebook được đánh giá là công ty tệ nhất năm với số phiếu nhiều hơn 50% so với vị trí thứ hai.

Khác với các năm trước, lần này họ thực hiện thêm một khảo sát khác về công ty tệ nhất với hơn 1.400 người tham gia. Công ty Facebook nhanh chóng nhận vị trí số một với lượt bình chọn cao gấp rưỡi so với công ty ở vị trí thứ hai là Alibaba.

Những người tham gia cho biết họ không hài lòng với Facebook về các vấn đề như quyền riêng tư, không giới hạn kiểm duyệt hay tác động của Instargram đối với sức khoẻ tâm thần. Tuy nhiên, cũng có 30% tin Facebook sẽ khắc phục được các sai lầm trong tương lai.

(vnexpress.net, 20.12.2021)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày được ưu đãi nhiều nhất tháng 12.2021

  • Viettel khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước trong ngày 20/12/2021

  1. Thời gian khuyến mại: Từ 00h đến 24h, Thứ 2 ngày 20/12/2021
  2. Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
  3. Đối tượng hưởng khuyến mại
  • Thuê bao di động trả trước.
  • Thuê bao Homephone trả trước.

 4. Nội dung khuyến mại như sau:

  • Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại sử dụng đến hết 04/01/2022 (tiền khuyến mại chỉ được sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng).
  • Khách hàng có thể thực hiện nạp thẻ online ngay tại đây để hưởng ưu đãi thêm trên ứng dụng My Viettel. Các giao dịch nạp thẻ/thanh toán cước…đều được cộng điểm Viettel++, vì vậy khách hàng có thể dùng điểm Viettel++ đổi lấy những ưu đãi phù hợp nhất.

(vietteltelecom.vn, 20.12.2021)

  • iPhone SE 2022 sẽ có diện mạo như thế nào?

Dựa trên những tin đồn, nhiều leaker uy tín đã đưa ra những dự đoán về iPhone SE 2022, một trong những smartphone rất đáng chờ đợi.

Sau 2 thế hệ, nhiều tin đồn cho biết phiên bản mới của iPhone SE có thể ra mắt vào đầu năm 2022. Nhiều leaker (người chuyên tiết lộ thông tin sớm) uy tín đã đăng tải thông tin về iPhone SE 2022 trong thời gian qua.

Trang Macotakara (Nhật Bản), nhà phân tích Ming-Chi Kuo và leaker Ross Young đều dự đoán iPhone SE 2022 sẽ trang bị màn hình LCD 4,7 inch viền dày giống iPhone 8.

Về thời điểm ra mắt, TrendForce cho biết Apple có thể trình làng iPhone SE thế hệ 3 vào quý I/2022, nhiều khả năng trong sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 3.

(saostar.vn, 20.12.2021)

Bạn có thể quan tâm: Gói Data Vinaphone giúp bạn học Online hiệu quả trong khi Covid đang hoành hành.

  • Mất các kênh do Disney sở hữu, YouTube TV giảm giá thuê bao còn 50 USD

Theo Neowin, các kênh thuộc Disney đã bị loại bỏ khỏi YouTube TV bao gồm Local ABC channel, ABC News Live, Disney Channel, Disney Junior, Disney XD, Freeform, FX, FXX, FXM, National Geographic, National Geographic Wild, ESPN, ESPN2, ESPN3, ESPNU, ESPNEWS, SEC Network và ACC Network.

Với việc mất đi 18 kênh do Disney sở hữu, dịch vụ truyền hình trực tiếp dựa trên internet của Google đã giảm giá thuê bao hằng tháng xuống còn 50 USD thay vì 65 USD như trước đó.

(thanhnien.vn, 20.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi