Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 21/02/2022

  • Tính năng Face ID với khẩu trang sẽ có mặt trên iOS 15.4

Apple đã phát hành iOS 15.4 beta 1 cho các nhà phát triển và người dùng beta công khai. Với phiên bản này, Apple cuối cùng cũng đang thử nghiệm tính năng sử dụng Face ID với khẩu trang. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về tính năng sắp ra mắt này.

Ngay sau khi bạn cập nhật iPhone của mình lên iOS 15.4, một màn hình giới thiệu mới sẽ xuất hiện giải thích tính năng “Sử dụng Face ID với khẩu trang”. Mặc dù Apple sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn mới này nhưng công ty vẫn cho khách hàng biết rằng Face ID sẽ chỉ an toàn nhất khi nhận dạng toàn khuôn mặt:

“Face ID chính xác nhất khi nó chỉ được thiết lập để nhận dạng toàn khuôn mặt. Để sử dụng Face ID khi đeo khẩu trang, iPhone chỉ có thể nhận ra các đặc điểm xung quanh mắt để xác thực”.

(viettimes.vn, 21.02.2022)

Gói cước 4G Vinaphone ngày nhiều ưu đãi nhất năm 2022

  • iPhone 14 sẽ có gì mới?

Đầu tháng 12/2021, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng phiên bản Pro sẽ không có phần khuyết màn hình dạng “tai thỏ”. Thay vào đó, mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max mới sẽ có màn hình đục lỗ, tương tự các mẫu điện thoại Android hiện nay.

Apple có thể trang bị cảm biến 48 MP cho cụm camera sau, cùng các tính năng hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời, máy ảnh này còn được cho là sẽ có khả năng quay phim với độ phân giải 8K.

Mỗi thế hệ iPhone đều được Apple trang bị chip mới. Dòng iPhone 14 được kỳ vọng sẽ được trang bị chip A16, vi xử lý sản xuất hàng loạt đầu tiên sử dụng quy trình sản xuất 3 nm của TSMC. A16 có thể giúp cải thiện hiệu suất, và thời lượng pin.

(zingnews.vn, 21.02.2022)

  • Chip A13 trên iPhone 11 hơn hai năm tuổi vẫn đánh bại cả Snapdragon 8 Gen 1

Mới đây nhất, Galaxy S22 tiếp tục bị đem ra so sánh với dòng iPhone 11 đã hơn hai năm tuổi và dùng con chip Apple A13 Bionic cũ hơn. Kết quả khá bất ngờ khi Galaxy S22 Ultra dùng chip Exynos 2200 (quy trình 4nm) cao cấp vẫn thua con chip của Apple.

Cụ thể điểm CPU và GPU của Apple A13 Bionic đều tốt hơn cả con chip Snapdragon 8 Gen 1 và Exynos 2200 trên dòng Galaxy S22.

Mặc dù vậy cần lưu ý rằng, điểm chuẩn không cung cấp bức tranh đầy đủ về hiệu năng chuẩn của các thiết bị. Một vấn đề khác liên quan chặt chẽ đến con chip hàng đầu Exynos 2200 là nó khiến thiết bị quá nóng.

(genk.vn, 21.02.2022)

Cách đăng ký 3G Vina tháng giá rẻ nhanh nhất hiện nay.

  • Hôm nay, mạng xã hội của ông Trump ra mắt

Truth Social – mạng xã hội “không bị kiểm duyệt” của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump – dự kiến ra mắt trên kho ứng dụng của Apple vào ngày 21/2.

Việc ra mắt mạng xã hội mới sẽ đánh dấu sự trở lại của ông Trump trên các phương tiện truyền thông xã hội, sau hơn một năm bị những nền tảng như Facebook, Twitter và YouTube “cấm cửa”. Động thái này diễn ra sau cuộc bạo loạn tại Điện Capitol ngày 6/1/2021, sự kiện mà cựu tổng thống bị cáo buộc đã đăng tin nhắn kích động những người ủng hộ ông.

Ngoài bài đăng tiết lộ ngày ra mắt ngày 21/2, các ảnh chụp màn hình mà Reuters thu thập được cũng cho thấy ứng dụng hiện đã ở phiên bản 1.0, sẵn sàng để phát hành ra công chúng. Vào cuối ngày 16/2, mạng xã hội mới ở phiên bản 0.9, theo hai người có quyền truy cập vào phiên bản này.

(zingnews.vn, 21.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi