Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 21/11/2021

  • Apple bị nghi gian lận kết quả đánh giá ứng dụng

Ứng dụng Podcasts của Apple nhận được đánh giá 5 sao nhiều bất thường sau khi Apple thay đổi cách chấm điểm trên nền tảng của mình.

Đầu tháng 11 vừa qua, ứng dụng này được xếp hạng 1,8* trên App Store. Nhưng nửa tháng sau, đến ngày 17/11, ứng dụng đạt 4,6*. Điều này được đánh giá là bất thường, bởi Podcasts là ứng dụng mặc định được cài trên iPhone nhiều năm nay. Lượng đánh giá tốt tăng vọt trong thời gian ngắn, dù ứng dụng không có bất cứ cập nhật mới nào.

Theo dữ liệu từ công cụ AppFigures, ứng dụng Podcasts thông thường nhận được khoảng vài chục đánh giá mỗi ngày. Tuy nhiên, từ ngày 5/11, số lượt đánh giá tăng lên mức vài nghìn, trong đó có nhiều tài khoản chấm “5 sao”. Đây cũng là lý do giúp ứng dụng tăng hạng trong thời gian ngắn.

(vnexpress.net, 21.11.2021)

Đăng ký mạng Vinaphone giá rẻ, tiết kiệm nhất hiện nay.

  • Samsung Galaxy A52s 5G giảm giá mạnh tại Việt Nam

Samsung Galaxy A52s 5G có 4 tuỳ chọn màu sắc là đen, xanh lá, tím, trắng. Với giá niêm yết 10,99 triệu đồng, Galaxy A52s 5G cạnh tranh với Oppo Reno5 5G, Xiaomi Mi 11 Lite 5G, Xiaomi Mi 10T Pro 5G. Mới đây, máy vừa được Hoàng Hà Mobile giảm giá xuống còn 9,69 triệu đồng.

Samsung Galaxy A52s 5G có 4 camera sau. Trong đó, cảm biến chính độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.8 cho khả năng lấy nét theo pha, chống rung quang học (OIS). Ống kính thứ hai 12 MP, f/2.2 với góc rộng 123 độ. Cảm biến chiều sâu và ống kính macro cùng có độ phân giải 5 MP, f/2.4. Máy ảnh selfie độ phân giải 32 MP, f/2.2. Galaxy A52 5G có thể quay video 4K tốc độ 30 khung hình/giây ở cả camera trước và sau.

(doanhnghiepvn.vn, 21.11.2021)

  • Nền tảng oneSME đạt mốc 1000 khách hàng sau 90 ngày chính thức hoạt động

Nền tảng này đóng góp cho công cuộc CĐS quốc gia, nhất là sự cần thiết, đáp ứng nhu cầu cấp bách tại các DN SME. Đồng thời, hướng đến mục tiêu kết nối và phát huy sức mạnh cộng đồng cùng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ CĐS cho DN SME Việt Nam; đóng góp vào việc xây dựng và hình thành nền kinh tế số quốc gia.

Với ưu điểm quan trọng như tốc độ, đơn giản và tin cậy, nền tảng oneSME đã tạo được chỗ đứng trong tâm trí khách hàng và trong lòng đội ngũ nhân viên kinh doanh VNPT. Hiện tại 47/63 tỉnh đã có khách hàng số trên nền tảng. Toàn bộ đội ngũ kinh doanh của 63 Tỉnh/ thành phố đã được đào tạo và cung cấp tài khoản quản trị mọi giao dịch diễn ra trên địa bàn quản lý. Các hệ thống báo cáo, Dashboard hiển thị hiện đại phân tích đa chiều theo thời gian, dịch vụ.

(vnmedia.vn, 21.11.2021)

Có phải bạn đang tìm: gói cước Vinaphone 1 ngày với 5.000 VNĐ.

  • Trung Quốc trừng phạt hàng loạt đại gia công nghệ

Theo Reuters, Cơ quan quản lý thị trường của Trung Quốc đã phạt hàng loạt các đại gia công nghệ như Alibaba, Baidu, JD.com… vì đã không khai báo 43 giao dịch kể từ năm 2012. Nhà chức trách Trung Quốc nói rằng những công ty này vi phạm luật chống độc quyền.

Thời gian qua, Chính phủ Trung Quốc đã tiến hành siết chặt các nền tảng internet, đảo ngược cách tiếp cận tự do một thời và viện dẫn nguy cơ lạm dụng sức mạnh thị trường để hạn chế cạnh tranh, lạm dụng dữ liệu của người tiêu dùng và vi phạm quyền của người tiêu dùng.

Trung Quốc hiện đang sửa đổi Luật Chống độc quyền lần đầu tiên kể từ khi có hiệu lực vào năm 2008, tăng cường các hình phạt chống độc quyền trong một nỗ lực nhằm kiểm soát nhiều hơn đối với lĩnh vực kỹ thuật số.

(vtv.vn, 21.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi