Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 22/11/2021

  • Thị trường Smartphone sẽ tăng trưởng ngoạn mục nhờ 5G

Năm 2021 sắp kết thúc và các nhà phân tích đã đưa ra những dự đoán của mình về thị trường smartphone vào năm 2022. Theo Trendforce, ngành này sẽ tiếp tục phục hồi khi nền kinh tế toàn cầu trở lại bình thường do tình hình đại dịch đang dần được kiểm soát.

Nhu cầu từ các thị trường mới nổi và chu kỳ thay thế smartphone sẽ đưa doanh số bán hàng vào năm 2022 lên 1,39 tỷ máy, tăng 3,8% hàng năm. Trong số đó, 660 triệu chiếc smartphone sẽ hỗ trợ 5G, chiếm 47,5% tổng số thiết bị.

Doanh số bán hàng của Samsung sẽ đạt 276 triệu thiết bị vào năm 2022, tăng khoảng 1,1% so với năm nay. Công ty vẫn luôn đa dạng hóa việc sản xuất điện thoại tầm trung để cạnh tranh hơn với các thương hiệu “đối thủ”. Tuy nhiên, vì hãng này đã có một thị phần lớn trên thị trường nên mức tăng sẽ rất nhẹ so với kết quả năm 2021.

(24h.com.vn, 22.11.2021)

Bạn đang muốn đăng ký vinaphone 4g giá rẻ, được yêu thích nhất?

  • Pixel 6 quét vân tay chậm, Google gọi đó là tính năng

Trong các bài đánh giá về bộ đôi Google Pixel 6 và 6 Pro, một trong những yếu tố bị chê nhiều nhất là cảm biến vân tay. Các trang chuyên trải nghiệm sản phẩm như Tom’s Guide hay Tech Radar đều có chung nhận xét cảm biến dưới màn hình của những chiếc Pixel mới chậm, thường phải quét nhiều lần. Đôi lúc máy như chưa nhận được tín hiệu từ ngón tay người dùng.

Nhiều người dùng Reddit cũng phàn nàn tương tự. Tuy nhiên, Google cho biết đây thực sự không phải là lỗi, mà là tính chất do họ cố tình đưa vào.

“Cảm biến vân tay trên Pixel 6 sử dụng thuật toán bảo mật tăng cường. Trong một vài trường hợp, tính năng bảo vệ này có thể khiến cảm biến nhận biết lâu hơn, hoặc yêu cầu người dùng chạm vùng lớn hơn”, tài khoản chính thức MadebyGoogle, chuyên phản hồi về các phần cứng của hãng trả lời một bình luận của người dùng.

Bài đăng này cũng dẫn đến một trang web của Google, trong đó hướng dẫn người dùng cách đăng ký và sử dụng cảm biến vân tay trên Pixel 6.

(doanhnghiepvn.vn, 22.11.2021)

  • Apple sửa chữa miễn phí nếu iPhone gặp lỗi âm thanh

Mới đây, Apple đã gửi thông báo đến người dùng iPhone 12 và iPhone 12 Pro về việc sửa chữa miễn phí nếu thiết bị gặp lỗi âm thanh.

Apple cho biết, sự cố này chỉ ảnh hưởng đến một số ít các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro, không ảnh hưởng đến iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max.

Công ty cung cấp cho người dùng 3 lựa chọn, bao gồm việc tìm nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple, đặt lịch hẹn tại Apple Store hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple để gửi điện thoại qua đường bưu điện.

Lưu ý, các thiết bị gặp sự cố sẽ được kiểm tra kĩ trước khi sửa chữa miễn phí. Người dùng cần sao lưu toàn bộ dữ liệu trên iPhone thông qua máy tính hoặc iCloud, đồng thời tham khảo các yêu cầu của Apple tại địa chỉ https://support.apple.com/iphone-12-and-iphone-12-pro-service-program-for-no-sound-issues trước khi mang iPhone đi sửa chữa.

(kynguyenso.plo.vn, 22.11.2021)

Các gói cước Vinaphone tháng được đăng ký nhiều nhất tháng 11.2021

  • Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có notch trên màn hình?

Galaxy Tab S8 Ultra dự kiến sẽ là chiếc tablet cao cấp nhất của Samsung và điểm đáng chú ý từ thông tin rò rỉ khi máy sẽ có phần notch trên màn hình theo chiều ngang. Cụm notch này được cho là nơi chứa hai camera trước của máy và cả hai đều là tiêu cự góc siêu rộng. Ngoài ra camera này có khả năng quay chất lượng 4K 60FPS nhằm cho trải nghiệm video call được tốt nhất.

Về chip phần cứng, Galaxy Tab S8 Ultra được cho là sử dụng chip Exynos 2200 mới, với 8GB hoặc 12GB RAM, bộ nhớ từ 128GB đến 512GB. Pin dung lượng 11.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W, máy vẫn được bán ra với hai phiên bản Wi-Fi + 5G hoặc Wi-Fi only.

(tinhte.vn, 22.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi