Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 23/01/2022

  • Microsoft đang thử nghiệm giao diện mới của Task Manager

Task Manager mới này vẫn chưa được phát hành chính thức nhưng nó đã được tích hợp trên bản build 22538 được phát hành trên kênh Dev. Dưới đây là vài screenshot về giao diện mới của Task Manager.

Giao diện Task Manager mới hợp với Windows 11 hơn, chuyển sang thiết kế Fluent Design cũng như hỗ trợ 2 chế độ Light/Dark. Các góc cửa sổ Task Manager được bo cong, hệ thống các tab phía trên để xem Processes, Performance, App hostory, Startup … được thiết kế lại thành một cột bên phải, tương tự như bố cục trong Settings hay Windows Defender.

Ở phần Performance thì Task Manager hiển thị thêm tên máy tính, tình trạng các phần cứng như CPU, GPU, Memory, Disk và Network được hiển thị nhanh phía trên trong khi bên dưới vẫn có biểu đồ chi tiết như Task Manager cũ.

(tinhte.vn, 23.01.2022)

Đăng ký gói 3G Vinaphone sử dụng Data, đón tết thả ga

  • SpaceX phóng vệ tinh Internet thứ 2.000 vào quỹ đạo

Vào ngày 18/1 vừa qua, SpaceX đã dùng tên lửa Falcon 9 để phóng 49 vệ tinh Starlink vào quỹ đạo từ Florida. Việc triển khai thành công 49 vệ tinh mới nhất đã nâng tổng số vệ tinh Starlink được chế tạo và phóng vào quỹ đạo lên đến con số 2.042 chiếc, bao gồm cả vệ tinh thử nghiệm và các vệ tinh không còn hoạt động.

Hệ thống Starlink hiện tại của SpaceX được cấp phép cho 4.408 vệ tinh, tất cả đều ở quỹ đạo khoảng 550 km. Công ty đang xin giấy phép của Ủy ban Truyền thông Liên bang cho một hệ thống thế hệ thứ hai gồm khoảng 30.000 vệ tinh mà họ cho biết sẽ phóng bằng tàu vũ trụ Starship đang được phát triển.

(genk.vn, 23.01.2022)

  • Apple loại bỏ tai nghe khỏi hộp đựng iPhone tại Pháp

Theo GizChina, luật quy định tất cả thiết bị cầm tay được bán ở Pháp phải có phụ kiện. Tuy nhiên, một sự thay đổi trong luật hiện hành đã quy định cụ thể rằng các nhà sản xuất smartphone không còn bắt buộc phải cung cấp tai nghe/bộ dụng cụ rảnh tay ở Pháp.

Do đó, Apple sẽ bắt đầu bán iPhone của mình tại Pháp mà không có tai nghe từ ngày 24.1. Các đại lý bán smartphone ở Pháp cũng đã ngừng đóng gói tai nghe vào hộp kể từ ngày 17.1. Hộp iPhone hiện sẽ chỉ có cáp Lightning to USB-C như là một phụ kiện đi kèm.

(thanhnien.vn, 23.01.2022)

Gói cước 4g Vinaphone 1 ngày chỉ 5K có ngay 1GB. Đăng ký ngay!

  • Instagram cam kết điều chỉnh thuật toán

Instagram vừa đưa ra cam kết điều chỉnh thuật toán nhằm lược bỏ tối đa những nội dung “có thể gây hại” xuất hiện trên nền tảng và tiếp cận với người dùng. Công ty cho biết thuật toán hỗ trợ cách sắp xếp thứ tự các bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng và trong Stories giờ đây sẽ loại bỏ ưu tiên những nội dung “có thể chứa hành vi bắt nạt, lời nói thù ghét hoặc kích động bạo lực…”.

Trên thực tế các quy tắc cộng đồng hiện tại của Instagram cũng đã cấm tương đối triệt để những loại nội dung nêu trên. Tuy nhiên, những thay đổi về mặt thuật toán được kỳ vọng sẽ tạo ra một hình thức phòng ngừa nội dung độc hại chủ động hơn, đặc biệt là những nội dung chưa đến tay hoặc bị bỏ lọt bởi đội ngũ kiểm duyệt của nền tảng. Thuật toán sẽ cố gắng dự đoán các bài đăng mà bạn có khả năng sẽ báo cáo và xếp hạng chúng trong nguồn cấp dữ liệu cá nhân.

(quantrimang.com, 23.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi