Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 23/11/2021

  • Meta trì hoãn mã hóa đầu cuối tin nhắn Messenger và Instagram đến năm 2023

Theo Engadget, Meta ban đầu lên kế hoạch cho động thái này sớm hơn, tuy nhiên Davis cho rằng họ muốn có thêm thời gian để hiện thực nó.

Sự chậm trễ triển khai mã hóa đầu cuối tin nhắn trên các dịch vụ của mình có thể gây khó khăn cho Meta, ít nhất tại Anh. Quốc gia này sẽ ban hành luật an toàn không gian mạng vào năm 2023 nhằm yêu cầu các công ty công nghệ ngăn chặn lạm dụng trẻ em. Meta có thể phải đối mặt với áp lực khi thực hiện thay đổi một khi luật có hiệu lực.

Vào năm ngoái, Mỹ đã cùng với Anh, Úc, New Zealand, Canada, Ấn Độ và Nhật Bản kêu gọi cấp quyền truy cập mã hóa cho cơ quan thực thi pháp luật địa phương, cho phép các cơ quan chức năng xem tin nhắn và tập tin được mã hóa nếu lệnh được ban hành.

(thanhnien.vn, 23.11.2021)

Bạn đang muốn đăng ký Vinaphone 4G nhưng chưa biết cách? Tìm hiểu ngay bây giờ!

  • Huawei trình làng trạm sạc di động tiện dụng

Sau một thời gian nghiên cứu, Huawei mới đây đã giới thiệu tới người dùng trạm sạc di động đa năng iSitePower M Mini. Sản phẩm có công suất lớn, phù hợp với nhiều thiết bị và rất dễ sử dụng.

Cụ thể, iSitePower M Mini có 2 dòng sản phẩm công suất 500Wh và 1000Wh, phục vụ mọi đối tượng trong mọi hoàn cảnh. Thiết bị có thể sạc đồng thời từ nhiều nguồn khác nhau như ngõ sạc xe hơi, tấm pin mặt trời, điện lưới, type C. Ngõ ra của thiết bị cũng khá đa dạng gồm cổng sạc xe hơi, DC, cổng type C, cổng USB, ngõ ra AC hỗ trợ tất cả các loại đầu ra.

Trạm sạc di động iSitePower M Mini của Huawei còn đảm bảo 6 chức năng bảo vệ nghiêm ngặt gồm bảo vệ xả quá mức, bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá nhiệt.

(doisongphapluat.com, 23.11.2021)

  • Qualcomm xác nhận đổi thương hiệu chip Snapdragon

Theo Android Authority, thông báo được Qualcomm đưa ra trước thềm sự kiện ra mắt chip Snapdragon thế hệ tiếp theo của công ty, từng được đồn đại sẽ có tên Snapdragon 898. Tuy nhiên, đến nay Qualcomm vẫn khá kín tiếng về quy ước dành cho tên thương hiệu mới mà chỉ tiết lộ một số thông tin cơ bản, về cơ bản sẽ ngắn và đơn giản hơn.

Nếu cách đặt tên mới của Qualcomm được đưa ra, nó sẽ ảnh hưởng đến việc ra mắt nhiều chip 8-series cùng lúc. Hiện nay, hệ thống ba chữ số cho phép cả Snapdragon 888 và Snapdragon 870 được ra mắt bên cạnh nhau. Không rõ công ty sẽ làm gì để đạt được điều này khi chỉ sử dụng con số duy nhất.

Qualcomm nói họ đã thử nghiệm hai hệ thống đặt tên khác nhau với hơn 2.000 khách hàng. Rất có thể Qualcomm sẽ công bố tên mới khi ra mắt chip 800-series thế hệ tiếp theo vào tuần tới.

(thanhnien.vn, 23.11.2021)

Bí quyết lựa chọn các gói cước Vinaphone giá rẻ, tiết kiệm nhất.

  • Phần mềm nghe nhạc huyền thoại Winamp bất ngờ được hồi sinh

Vào ngày  20/12/2013, AOL bất ngờ tuyên bố sẽ “khai tử” Winamp khi không cho phép người dùng tiếp tục tải và sử dụng phần mềm này. Động thái của AOL đã gây ra nhiều tiếc nuối cho không ít người dùng, nhất là những người dùng “hoài cổ” từng sử dụng phần mềm này trên máy tính.

Bẵng đi khoảng gần 8 năm im ắng, Winamp đã bất ngờ có những dấu hiệu cho thấy phần mềm này sắp sửa được ‘hồi sinh’.Theo phát hiện của trang Vosveteit, trang chủ của Winamp tại địa chỉ Winamp.com đã bất ngờ thay đổi giao diện hoàn toàn mới, song song với phần logo được thiết kế lại.

(genk.vn, 23.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi