Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 24/11/2021

  • VNPT mắt dịch vụ chặn website xấu độc GreenNet giúp môi trường trực tuyến trong sạch và an toàn hơn

VNPT mới đây đã ra mắt Dịch vụ chặn lọc Internet hiệu quả mang tên GreenNet. Đây là dịch vụ được VNPT đồng phát triển với nhà cung cấp dịch vụ chặn lọc Internet lớn nhất Hàn Quốc là Công ty TNHH Plantynet và công ty con Công ty cổ phần Plantynet Việt Nam. GreenNet được ra mắt vào ngày 23 tháng 8 năm 2021 nhằm lọc tất cả các nội dung có hại trên mạng và cung cấp một môi trường trực tuyến trong sạch, an toàn hơn tại Việt Nam.

GreenNet có khả năng chặn tới 99% tất cả các nội dung độc hại trên mạng với hơn 9 triệu website có chứa yếu tố khiêu dâm, bạo lực, ma tuý, cờ bạc, … giúp bảo vệ hiệu quả người dùng trên không gian mạng. Ngoài ra, dịch vụ còn có các tính năng nổi bật như:

– Giao diện tiếng Việt, dễ hiểu, dễ sử dụng

– Không cần cài đặt, người dùng có thể tắt bật dịch vụ ngay trên trang cá nhân tại website: https://greennet.net.vn

– Tự động cập nhật cơ sở dữ liệu

– Quản lý lịch sử sử dụng

Hiện khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ GreenNet với giá cước ưu đãi chỉ 1.600đ/ngày hoặc 48.000đ/tháng. Gói cước dành cho tất cả người dùng Internet VNPT.

(vinaphone.com.vn, 24.11.2021)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày được đăng ký nhiều nhất hiện nay!

  • Samsung sẽ không trang bị chip Snapdragon 898 cho Galaxy S22

Báo cáo mới từ Android Authority cho thấy Qualcomm sẽ thay đổi tên gọi chip Snapdragon của mình, có nghĩa Snapdragon 898 sẽ phải đổi tên. Khả năng đã được nêu ra cách đây vài ngày và bây giờ công ty Mỹ xác nhận sự thay đổi này. Tuy nhiên, đại diện Qualcomm không tiết lộ chip mới của họ sẽ đảm nhận chức năng gì kể từ bây giờ mà chỉ chia sẻ một số thông tin liên quan.

Tin tức này được đưa ra một tuần trước khi sự kiện thường niên của Qualcomm tại Hawaii bắt đầu. Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon năm nay sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 1/12, và không bất ngờ khi chip cao cấp mới của Qualcomm sẽ được công bố ngay khi hội nghị bắt đầu. Về cơ bản, đó là thời điểm Qualcomm chia sẻ bất kỳ chi tiết dành cho chip xử lý cao cấp sắp tới.

(24h.com.vn, 24.11.2021)

  • Huawei giảm giá 100% smartphone bán tại Mỹ nhân dịp Black Friday

Nhân dịp Black Friday, trang Twitter chính thức của Huawei tại Hoa Kỳ đã đăng tải bài đăng cho biết công ty sẽ giảm giá (sale off) 100% các mặt hàng hiện đang bán tại nước này. Nhiều người đã cho rằng đây là một “món hời” khi có thể mua điện thoại Huawei, máy tính bảng hay các món phụ kiện khác của Huawei với giá 0 đồng, thế nhưng hoá ra đây lại chỉ là một trò đùa không hơn không kém.

Như chúng ta đã biết, vào năm 2019, Tổng thống Donald Trump đã tuyên bố giáng đòn trừng phạt đối với Huawei, cấm công ty này hợp tác với bất kỳ công ty công nghệ Mỹ nào. Đòn trừng phạt này đã khiến Huawei khốn đốn và lâm vào tình trạng bế tắc, toàn bộ các sản phẩm của Huawei không còn xuất hiện trên đất Mỹ, công ty cũng không được phép sử dụng linh kiện có nguồn gốc từ Mỹ. Huawei từ nhà sản xuất smartphone đứng top lao dốc với thị phần cuối cùng chỉ chiếm 0.1% trên thế giới (không bao gồm thị trường nội địa Trung Quốc).

(genk.vn, 24.11.2021)

Bạn đang muốn tìm: Các gói cước 4G Vinaphone giá rẻ, tiết kiệm nhất.

  • Motorola Moto G71 5G: giá 7,7 triệu đồng có đáng mua?

Cung cấp sức mạnh cho Motorola Moto G71 5G là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695 5G (6 nm) lõi 8 với tốc độ tối đa 2,2 GHz, GPU Adreno 619. RAM 6 hoặc 8 GB đi kèm bộ nhớ trong 128 GB, không có khay cắm thẻ microSD. Hệ điều hành Android 11.

Khách hàng mua Motorola Moto G71 5G có 3 màu sắc để lựa chọn gồm Neptune Green, Arctic Blue, Iron Black. Giá khởi điểm của máy tại thị trường châu Âu là 300 euro (tương đương 7,7 triệu đồng).

(vnmedia.vn, 24.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi