Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 24/12/2021

  • Facebook đánh mất lòng tin của người dung

Tuần này, Washington Post công bố kết quả khảo sát với sự tham gia của hơn 1.000 người dùng Internet về mức độ tin tưởng của họ đối với các công ty công nghệ lớn và các dịch vụ online phổ biến trong việc xử lý dữ liệu cá nhân của người dùng.

Ở mức độ không đáng tin (xanh đậm), Facebook xếp đầu với tỷ lệ bình chọn tiêu cực 72%, tiếp đến là Tiktok 63%. Hai dịch vụ khác của Facebook là Instagram và Whatsapp cũng góp mặt ở vị trí thứ ba và thứ tư.

Trong khi đó, những công ty nhận được sự tin tưởng của người dùng Internet cao nhất (xanh nhạt) là Amazon 53%, Google 48% và Apple 44%.

Theo CNN, lòng tin của công chúng đối với Facebook đang suy giảm rất nhanh. Tương lai của mạng xã hội này sẽ tuỳ thuộc vào việc họ thay đổi ra sao sau tiết lộ của cựu nhân viên, như sẽ đồng ý hợp tác minh bạch đúng như các cơ quan quản lý và cộng đồng kêu gọi, hay lại tiếp tục hoạt động kinh doanh như bình thường dưới tên mới là Meta.

(vnexpress.net, 24.12.2021)

Bạn có muốn biết: Gói cước Vinaphone được yêu thích nhất trong năm 2021.

  • Samsung có thể sẽ bỏ Android để chuyển sang hệ điều hành Fuchsia OS trong tương lai

Việc chuyển đổi từ hệ điều hành Android sang Fuchsia không phải là điều mà Samsung tự nghĩ ra, tất cả đều nằm trong kế hoạch tổng thể của Google để chuyển sang một nền tảng mới được xây dựng từ đầu. Không giống như hệ điều hành Android đang sử dụng nhân Linux, Fuchsia sẽ sử dụng nhân mã mới có tên là Zircon.

Google đang phát triển Fuchsia để chạy trên nhiều loại sản phẩm thông minh như: thiết bị đeo, smartphone, máy tính bảng, máy tính và IoT. Hệ điều hành này cũng đã được sử dụng cho trung tâm Nest dưới dạng chạy thử nghiệm.

(congluan.vn, 24.11.2021)

  • Huawei ra mắt tai nghe FreeBuds Lipstick tại VN

Huawei mới đây đã giới thiệu chiếc tai nghe không dây FreeBuds Lipstick phiên bản giới hạn tại thị trường Việt Nam. Đây là một mẫu tai nghe vô cùng độc đáo với thiết kế của một thỏi son, hứa hẹn sẽ là món quà dành tặng hội chị em phụ nữ nhân dịp cuối năm.

Theo Huawei, thiết kế của FreeBuds Lipstick là sự góp sức của đội ngũ chuyên gia thiết kế tới từ các lĩnh vực thời trang cao cấp, ô tô, kỹ thuật số… Thiết kế hình thỏi son của FreeBuds Lipstick thể hiện sự quý phái, sang trọng với thân vỏ bằng thép không gỉ cùng quy trình thiết kế tôn vinh sự thanh lịch qua những đường cong tinh tế, sắc sảo.

(genk.vn, 24.11.2021)

Đăng ký 4G Vinaphone để nhận siêu ưu đãi ngay bây giờ!

  • Người dùng Apple Watch than trời vì tính năng ‘sạc siêu chậm’

Theo các báo cáo trên diễn đàn MacRumors, Reddit và trang hỗ trợ cộng đồng của Apple, một số người dùng Apple Watch Series 7 đã gặp phải sự cố sạc sau khi cập nhật phiên bản watchOS 8.3.Những lời phàn nàn liên quan đến Apple Watch Series 7 đã bắt đầu từ tháng 11, và Apple đã giải quyết vấn đề sạc chậm thông qua bản cập nhật watchOS 8.1.1. Tuy nhiên, một số người vẫn tiếp tục gặp sự cố ngay cả khi đã cài đặt phiên bản mới, thậm chí số lượng người dùng gặp lỗi còn tăng lên.

Hầu hết các mẫu Apple Watch bị ảnh hưởng đều là Series 7, tuy nhiên, cũng có một số báo cáo đến từ chủ sở hữu Apple Watch Series 6.

(24h.com.vn, 24.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi