Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 25/10/2021

  • CyRadar được đưa vào danh sách phần mềm bảo mật gợi ý trên Windows

Sau khi tham gia MVI, sản phẩm của CyRadar đã phải trải qua nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt trước khi khẳng định được chất lượng và được xuất hiện chính thức trên website của Microsoft cũng với các hãng phần mềm chống mã độc hàng đầu của thế giới như Kaspersky, Avira, TrendMicro….

Giải pháp của CyRadar cũng là phần mềm duy nhất của Đông Nam Á có tên trong danh sách này của Microsoft, sau khi vượt qua sự kiểm định khắt khe của Microsoft về tiêu chuẩn chống mã độc trên Windows.

Việc trở thành đối tác của Microsoft vừa là cầu nối giúp CyRadar từng bước đến gần hơn với khách hàng quốc tế, đồng thời chứng minh năng lực, khả năng cạnh tranh của các sản phẩm “Make in Vietnam” với các sản phẩm khác trên thế giới.

(vtv.vn, 25/10/2021)

Cách đăng ký 3g vinaphone nhanh chóng và đơn giản nhất.

  • Apple mất thương hiệu MatePod vào tay Huawei

Báo cáo từ South China Morning Post cho biết, nhà sản xuất iPhone đã phản đối việc Huawei có trụ sở tại Thâm Quyến sử dụng nhãn hiệu “MatePod” trong danh mục tai nghe “với lý do giống với nhãn hiệu riêng của Apple đối với các thuật ngữ Pod, gồm iPod, EarPods và AirPods”.

Theo văn phòng nhãn hiệu của Cục Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc (CNIPA), Apple đã lập luận rằng Huawei đã “sao chép một cách ác ý” các nhãn hiệu của mình, và điều này “có thể có tác động tiêu cực đến xã hội”. Tuy nhiên, chính quyền Trung Quốc không thấy lập luận của Apple là thuyết phục.

Cơ quan quản lý nhãn hiệu của quốc gia đông dân nhất thế giới cho rằng “không có đủ bằng chứng” chứng minh việc sử dụng tên nhãn hiệu MatePod của Huawei là sao chép. Điều này có nghĩa Huawei sẽ được cấp phép sử dụng nhãn hiệu MatePod, mặc dù Apple vẫn có quyền nộp đơn kháng cáo bổ sung lên CNIPA để lật ngược lại quyết định này.

(vov.vn, 25/10/2021)

  • Epic Games tiếp tục ‘ngáng chân’ Apple

Epic Games phản đối việc Apple lấy lý do quy trình kháng cáo kéo dài để trì hoãn thay đổi hoạt động của App Store.

Trong hồ sơ gửi lên tòa án, Epic Games lập luận rằng, nếu Apple muốn hoãn thi hành án phạt, họ phải chứng minh công ty sẽ bị thiệt hại ở mức không thể khắc phục được “nếu tuân theo lệnh của toà án nhưng sau đó lệnh được huỷ bỏ khi kháng cáo thành công”.

Nhà sản xuất game Fornite cũng cho rằng, Apple vẫn đưa ra các bình luận tích cực về phán quyết, chứng tỏ hãng không bị tổn hại nếu thực thi lệnh của toà án.

(vnexpress.net, 25/10/2021)

Bạn có thể quan tâm: đăng ký mạng Vinaphone chỉ bằng một 1 Click.

  • WeChat cho phép nội dung có thể tìm thấy trên công cụ tìm kiếm quốc tế

Những ngày gần đây, nội dung từ ứng dụng tin nhắn phổ biến nhất ở Trung Quốc WeChat, bao gồm các bài báo, video trên các trang tài khoản cộng đồng phổ biến – vốn có chức năng tương tự cổng thông tin, đã mở cho các công cụ tìm kiếm bên ngoài. Trước đó, nội dung của ứng dụng tin nhắn trên chỉ có thể tìm kiếm từ công cụ tìm kiếm Sogou của Tencent.

Lĩnh vực Internet của Trung Quốc chịu sự “thống trị” của một số gã khổng lồ công nghệ, những người đã chặn các liên kết của đối thủ khác cũng như các công cụ thu thập thông tin tìm kiếm của họ. Hành động này thường được gọi là “khu vườn có tường bao quanh”.

Tuy nhiên, những tháng gần đây, Chính phủ Trung Quốc đã nhắm đến những hoạt động này như một phần của trong nỗ lực kiểm soát một số lĩnh vực then chốt.

(bnews.vn, 25/10/2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi