Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 25/11/2021

  • Hôm nay, VNPT chính thức cung cấp dịch vụ Mobile Money trên cả nước

Trước đó, ngày 18/11, Ngân hàng Nhà nước đã ký quyết định chấp thuận cho VNPT triển khai thí điểm dịch vụ Mobile Money trên phạm vi cả nước. Việc cấp phép này được xem là bước tiến quan trọng để hoàn thiện thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Mobile Money do VNPT cung cấp là dịch vụ giúp mọi khách hàng có thể sử dụng thuê bao VinaPhone của mình như một tài khoản ngân hàng, với đầy đủ các chức năng: nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán các dịch vụ. Nhờ đặc điểm đó, Mobile Money phù hợp với mọi tầng lớp người dân, tại mọi vùng miền trên đất nước.

Theo ông Nguyễn Hoàng Anh, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, VNPT đang đứng trước cơ hội thay đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang cung cấp các dịch vụ số. Mobile Money sẽ thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên thiết bị di động, thúc đẩy kinh tế xã hội và xóa khoảng cách số.

(ictnews.vietnamnet.vn, 25.11.2021)

Bất ngờ chưa: gói 3G Vinaphone đang được yêu thích nhất hiện nay!!!

  • Các hãng công nghệ lớn được yêu cầu thiết lập sự hiện diện tại Nga

Theo AppleInsider, cơ quan quản lý truyền thông nhà nước Nga Roskomnadzor đã đưa ra yêu cầu vào đầu tuần, chỉ ra rằng 13 công ty nước ngoài phải chính thức có đại diện trên đất Nga vào cuối năm 2021. Nếu các công ty không tuân thủ, họ sẽ phải đối mặt với các hạn chế hoặc lệnh cấm hoàn toàn.

Trong năm 2021, Nga đã phạt nhiều công ty vì từ chối xóa nội dung mà họ coi là bất hợp pháp. Về phần mình, Apple phải đối mặt với các cáo buộc chống độc quyền ở Nga.

Được biết, Nga đã thực hiện các bước để thúc đẩy lĩnh vực công nghệ của riêng mình để cạnh tranh với các quốc gia khác. Trước đó vào năm 2021, Nga bắt đầu yêu cầu smartphone mới bán trong nước phải được cài đặt sẵn phần mềm sản xuất trong nước.

(thanhnien.vn, 25.11.2021)

  • Thẻ ATM “đời cũ” sắp bị khai tử

Theo Thông tư 41/2018/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 19/2016/TT-NHNN quy định về hoạt động thẻ ngân hàng, đến ngày 31/12, 100% số thẻ đang lưu hành của các tổ chức phát hành thẻ phải tuân thủ tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa.

Từ ngày 31/3, các ngân hàng đã dừng phát hành thẻ từ ATM từ và thay thế hoàn toàn bằng thẻ chip mới. Người dùng thẻ cần lưu ý thực hiện chuyển đổi ngay những thẻ cũ chưa gắn chip để có thể duy trì các hoạt động thanh toán, không bị gián đoạn.

(vtv.vn, 25.11.2021)

Bạn có thể quan tâm: Gói 4G Vinaphone chỉ từ 2K/ngày siêu ưu đãi.

  • Huawei giới thiệu bộ 3 đồng hồ thông minh Watch GT 3 series

Huawei vừa giới thiệu bộ ba đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo Watch GT 3 tại Việt Nam, gồm phiên bản 46mm, 42mm và phiên bản GT Runner.

Bộ ba đều có thời lượng pin lên đến 14 ngày, kết hợp với các tính năng nổi bật như công nghệ TruSeen 5.0+. Đặc biệt, Huawei Watch GT 3 46mm và 42mm còn được tận dụng hệ thống 5 vệ tinh giúp định vị chính xác hơn. Đặc biệt, phiên bản Watch GT Runner dành cho dân chạy chuyên nghiệp. Sản phẩm sở hữu thiết kế từ chất liệu gốm siêu nhẹ, giúp tối ưu hóa trải nghiệm tập luyện cho người dùng. Ngoài ra, các tính năng hỗ trợ sức khỏe và thể chất như TruSeenTM 5.0+, cảm biến GNSS 5 băng tần kép và công nghệ AI Running Coach cũng có sẵn trên GT Runner.

Hiện, giá bán của bộ ba sản phẩm vẫn chưa được công bố chính thức.

(24h.com.vn, 25.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi