Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 25/12/2021

  • Nga phạt Google 98 triệu USD vì vi phạm pháp luật

Một tòa án ở Nga hôm qua đã tuyên án phạt Google 7,2 tỷ ruble (98 triệu USD) với lý do đã không gỡ bỏ những nội dung vi phạm pháp luật của Nga.

Theo truyền thông Nga, mức phạt này được tính dựa trên phần trăm doanh thu hàng năm của Google.

Trong một tuyên bố, Google cho biết sẽ xem xét phán quyết của tòa án trước khi tiến hành các bước tiếp theo.

Trước đó Meta, chủ sở hữu của Facebook và Instagram, cũng bị một tòa án ở Nga tuyên phạt 27 triệu USD.

Trước đó, vào tháng 10, Nga đã dọa phạt Google 1% doanh thu tại nước này do công ty đã nhiều lần không xóa bỏ các nội dung thuộc diện cấm trên công cụ tìm kiếm và YouTube. Google cho biết công ty đã trả hơn 32 triệu Rouble (khoảng gần 430.000 USD) tiền phạt.

(vtv.vn, 25.12.2021)

Bạn đang muốn đăng ký Vinaphone 4G nhưng chưa biết cách? Tìm hiểu ngay bây giờ!

  • iPhone SE 5G sắp ra mắt kỳ vọng thu hút hơn tỷ người dùng Android

Các nhà phân tích của JP Morgan tin rằng việc ra mắt iPhone SE thế hệ thứ 3 hỗ trợ 5G vào đầu năm sau có thể thu hút hơn một tỷ người dùng smartphone Android tầm trung.

Nhà phân tích cao cấp Samik Chatterjee của JP Morgan tự tin rằng iPhone SE 3 sẽ giúp Apple thu hút 1,4 tỷ người dùng Android tầm trung đến phổ thông, cùng với khoảng 300 triệu người đang dùng iPhone cũ.

Bên cạnh đó, JP Morgan dự kiến ​​nhu cầu của người tiêu dùng đối với smartphone 5G sẽ tăng vào năm 2022. Họ cũng dự báo doanh số iPhone SE sẽ tăng lên 30 triệu chiếc và lượng iPhone xuất xưởng hàng năm lên 250 triệu chiếc.

(doanhnghiepvn.vn, 25.12.2021)

  • Ưu đãi tích điểm Viettel++ lớn nhất từ trước đến nay

Nhân dịp Noel và năm mới 2022, Viettel++ dành tặng Khách hàng món quà SIÊU TO SIÊU KHỔNG LỒ: Chương trình tích điểm lớn nhất từ trước đến nay với mức tích 50% điểm tiêu dùng Viettel++

Đối tượng: Khách hàng là thuê bao Di động, Dcom, Homphone, ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình Viettel trên toàn quốc.

Ưu đãi: Tích 50% cho thẻ nạp/thanh toán dịch vụ viễn thông đầu tiên trong 2 ngày 25/12/2021 và 01/01/2022 (tối đa không quá 500.000 điểm/ngày).

 (vietteltelecom.vn, 25.12.2021)

Bí quyết lựa chọn các gói cước Vinaphone giá rẻ, tiết kiệm nhất.

  • iPhone 15 Pro sẽ không có khe SIM?

Theo 9to5mac, mẫu iPhone 15 Pro (dự kiến ra mắt năm 2023) sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Apple không có khe cắm SIM vật lý. Cụ thể, một “nguồn tin nội bộ” tiết lộ rằng phiên bản iPhone 15 Pro sẽ hỗ trợ 2 eSIM.

Apple đã tích hợp eSIM lên những thiết bị của hãng từ năm 2018, khởi đầu với thế hệ iPhone XR, XS và XS Max. Kể từ đó, nhiều mẫu iPhone và iPad khác cũng đã được trang bị công nghệ này. Gần đây nhất, những chiếc iPhone 13 cũng đã hỗ trợ tính năng eSIM kép, cho phép người dùng sử dụng đồng thời 2 eSIM.

iPhone 15 cũng được cho là sẽ có cảm biến vân tay Touch ID ở dưới màn hình, thay thế cho Face ID. Ngoài ra, nhiều tin đồn cũng cho rằng thiết bị sẽ tích hợp bộ xử lý 3nm hoàn toàn mới.

(dantri.com.vn, 25.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi