Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 26/10/2021

  • Đón “ting, ting” khuyến mại từ VinaPhone trong ngày 26/10

VinaPhone vừa phát đi thông báo khuyến mại cho thuê bao trả trước. Cụ thể, các thuê bao nếu nhận được tin nhắn từ nhà mạng và tiến hành nạp thẻ trong ngày 26/10 sẽ nhận được 20% giá trị thẻ nạp.

Toàn bộ giá trị khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản TK KM3, dùng để gọi và nhắn tin đến mọi mạng trong nước, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng. Thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày.

(vnmedia.vn, 26/10/2021)

gói cước 4g vinaphone 1 ngày nhiều ưu đãi nhất tháng 10.2021.

  • Google: Indonesia yêu cầu xóa nội dung và thông tin nhiều nhất

Công ty công nghệ Google cho biết Indonesia là quốc gia có nhiều nội dung bị xóa và cũng là một trong những quốc gia yêu cầu xóa nhiều nội dung và thông tin nhất.

Các bản ghi gỡ xuống và yêu cầu xóa nội dung này được lấy từ các dịch vụ khác nhau của Google như Google Search và YouTube.

Trong báo cáo minh bạch cho giai đoạn từ tháng 1-6/2021 do Google xuất bản, Indonesia đứng đầu trong danh sách các quốc gia có nhiều nội dung bị xóa nhất, tiếp theo là Nga và Kazakhstan, Pakistan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil.

Ngoài ra, đối với các yêu cầu xóa nội dung từ chính phủ đối với Google, Indonesia đứng ở vị trí thứ 10. Đứng đầu là Nga, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Pakistan, Brazil, Mỹ, Australia, Việt Nam và Indonesia.

(vietnamplus.vn, 26/10/2021)

  • Xiaomi mang công nghệ 120W xuống dòng Redmi Note tầm trung

Mới đây, Xiaomi đã xác nhận sẽ sớm ra mắt dòng Redmi Note 11 series hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Một trong những nâng cấp chủ chốt được Xiaomi nhấn mạnh ở thế hệ Note năm nay tới từ khả năng sạc nhanh, khi mà công ty sẽ mang công nghệ sạc siêu nhanh 120W lên dòng Note 11 tầm trung.

Thông tin này được Xiaomi xác nhận thông qua một tấm poster “nhá hàng” cho dòng Redmi Note 11 series chuẩn bị được ra mắt vào ngày 28/10 tới đây. Hiện tại chưa rõ phiên bản nào sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 120W, nhiều khả năng là phiên bản Pro hoặc Pro+ bởi Xiaomi thường có xu hướng ra mắt từ 2 tới 3 phiên bản trong một dòng Redmi Note.

(genk.vn, 26/10/2021)

Bạn có thể quan tâm: gói cước 4g vinaphone đăng ký như thế nào? Tìm hiểu ngay bây giờ!!!

  • Facebook kiện lập trình viên thu thập dữ liệu 178 triệu người dùng

Facebook được cho là đang thực hiện hành động pháp lý nhằm vào Alexander Solonchenko – một lập trình viên người Ukraine, với cáo buộc thu thập dữ liệu của hơn 178 triệu người dùng.

Theo Engadget, cáo buộc cho biết Solonchenko đã khai thác tính năng nhập liên hệ của Messenger bằng cách sử dụng một công cụ tự động nhái các thiết bị Android. Anh ta đã cung cấp cho Facebook hàng triệu số điện thoại và thu thập dữ liệu bất cứ khi nào trang web trả lại thông tin về các tài khoản có số điện thoại.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Facebook để lộ thông tin người dùng vì tính năng tương tự khi trước đó, các tin tặc đã áp dụng chiêu thức này để thu thập dữ liệu 533 triệu người dùng. Tuy nhiên, điều này cho thấy quyết tâm của Facebook trong việc sẵn sàng truy đuổi những kẻ tấn công dữ liệu người dùng tại tòa án với hy vọng ngăn cản các hành vi tương tự.

(thanhnien.vn, 26/10/2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi