Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 26/12/2021

  • Google Fit dành cho iOS tích hợp đo nhịp tim, nhịp thở bằng camera iPhone

Google đã âm thầm cập nhật thêm tính năng đo nhịp tim và nhịp thở bằng camera vào ứng dụng sức khỏe Google Fit dành cho iOS.

Đối với phiên bản ứng dụng dành cho nền tảng Android, hai tính năng này đã được Google cập nhật và công bố vào đầu tháng 2.2021.

Để sử dụng hai tính năng này, điều đầu tiên là bạn đọc cần đảm bảo ứng dụng Google Fit đã được cập nhật lên phiên bản 1.61 hoặc mới hơn.

Sau đó, hãy mở ứng dụng Google Fit, truy cập vào cửa sổ Duyệt qua (vị trí thứ ba từ trái sang ở thanh menu dưới màn hình), sau đó vào Chỉ số quan trọng. Tại đây, nhấn bắt đầu ở Kiểm tra nhịp tim hoặc Theo dõi nhịp thở.

(thanhnien.vn, 26.12.2021)

Đăng ký gói cước 4G Vinaphone truy cập Internet không giới hạn Data tốc độ cao.

  • iPhone 15 Pro có thể không dùng sim vật lý

iPhone 15 Pro được cho là thế hệ smartphone đầu tiên của Apple không dùng sim vật lý mà chuyển hoàn toàn sang esim.

Blog do iPhone trích dẫn nguồn tin nội bộ rằng Apple đã thử nghiệm nhiều cách để iPhone có thể sử dụng mạng di động mà không cần sim. Từ 2023, dòng Pro, tạm gọi là iPhone 15 Pro, có thể chỉ hoạt động với hai esim. Blog do iPhone là trang tin chuyên về thiết bị Apple từ 2008 và khá nổi tiếng tại Brazil. Website này từng đưa ra một số dự đoán chính xác về iOS trước đây.

Hồi tháng 3, cũng xuất hiện thông tin iPhone sẽ không còn cổng kết nối nhưng các chuyên gia đánh giá tính năng này khó thành hiện thực. Ngoài ra, iPhone 15 được cho là sẽ tích hợp cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình, chip A-series sản xuất trên tiến trình 3nm và camera tiềm vọng.

(vnexpress.net, 26.12.2021)

  • Xiaomi 12 Pro lập 15 kỷ lục

Ông Jun – người sáng lập kiêm CEO Xiaomi cho biết: Xiaomi 12 Pro là smartphone đầu tiên trên thị trường có màn hình OLED 2K với công nghệ LTPO và tiêu thụ điện năng thấp hơn. Công ty cũng cho biết thêm rằng đây là màn hình tốt nhất từng được cài đặt trên smartphone Xiaomi và là một chuẩn mực mới cho toàn bộ ngành công nghiệp smartphone.

Các nguồn tin cho biết tấm nền màn hình cho Xiaomi 12 Pro đến từ công ty Samsung Display của Hàn Quốc, trong khi điện thoại Xiaomi 12 và 12X sẽ có màn hình 6,28 inch độ phân giải Full HD+ từ TCL CSOT.

Lei Jun trước đây đã tuyên bố rằng Xiaomi Mi 12 sẽ đi kèm màn hình độ phân giải Full HD, trở thành điện thoại nhỏ gọn của công ty. Ông cũng nói thêm rằng Xiaomi 12 được tạo ra để đáp ứng yêu cầu từ chủ sở hữu của Xiaomi Mi 6.

(24h.com.vn, 26.12.2021)

Bạn có thể quan tâm: Gói 3G Vinaphone đang có nhiều ưu đãi nhất tháng 12.2021.

  • Huawei ra kính thông minh pin 16 tiếng

Huawei X Gentle Monster Eyewear II có thiết kế như kính đeo thông thường, có loa, ghi âm, pin lớn nhưng không có camera hay màn hình hiển thị.

Eyewear II của Huawei về cơ bản là mẫu kính hỗ trợ âm thanh tương tự Frames của Bose, nhưng nhỏ gọn và nhiều tính năng hơn. Phần loa được thiết kế để âm thanh luôn hướng vào tai, hạn chế xung quanh nghe được nội dung nhưng vẫn đảm bảo rõ ràng cho người sử dụng nó.

Thiết bị của Huawei nặng 45-47 gram tuỳ phiên bản, bán đầu tiên tại thị trường Trung Quốc. Bản có tròng kính trong suốt có giá 1.699 nhân dân tệ (267 USD), trong khi bản có tròng tối màu được bán giá 1.899 nhân dân tệ (hoặc 298 USD).

(vnexpress.net, 26.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi