Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 27/10/2021

  • Apple phát hành iOS 14.8.1 sửa lỗi bảo mật cho những ai vẫn trung thành với iOS 14

Bản phát hành iOS 14.8.1 gây bất ngờ vì nó không phải là bản thử nghiệm beta. Ghi chú phát hành của Apple cho biết nó cung cấp các bản cập nhật bảo mật quan trọng và được khuyến nghị cho tất cả người dùng.

Bạn có thể cập nhật iPhone của mình bằng cách chuyển đến ứng dụng Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) và chọn Software Update (Cập nhật phần mềm). iOS 14.8.1 dành cho những người dùng iPhone không muốn cập nhật lên iOS 15. Nói cách khác, những người dùng này sẽ tiếp tục sử dụng iOS 14 mà vẫn không bỏ lỡ các bản cập nhật bảo mật.

Apple đã xuất bản ghi chú cập nhật bảo mật, xác nhận iOS 14.8.1 sửa lỗi cho âm thanh, WebKit, Voice Control (Điều khiển bằng giọng nói), Status Bar (Thanh trạng thái), Sidecar, Kernel (Nhân), GPU Drivers (Trình điều khiển GPU), CoreGraphics, Continuity Camera (Máy ảnh liên tục), ColorSync,… Ngoài ra, Apple cũng tung ra bản cập nhật iPadOS 14.8.1 dành cho iPad.

(vietbao.vn, 27/10/2021)

Các gói cước Vinaphone được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

  • Sony ra mắt smartphone Xperia PRO-I cho người chuyên sáng tạo video

Theo Pocket-lint, Xperia PRO-I có nhiều điểm tương đồng với Xperia 1 III nhưng đi kèm thân máy hoàn toàn mới, máy ảnh được nâng cấp mạnh mẽ và hệ thống tản nhiệt. Máy ảnh chính ở mặt sau có cùng cảm biến Exmor RS 1,0 inch được sử dụng trong máy ảnh Sony RX100 VII nhưng tối ưu hóa cho smartphone. Đó là cảm biến kích thước điểm ảnh 2,4µm, hỗ trợ chụp ảnh RAW 12-bit và một ống kính có khẩu độ cơ học kép f2.0/f4.0.

Sony sẽ bắt đầu bán Xperia PRO-I vào đầu tháng 12 với giá 1.800 USD. Công ty cũng cung cấp phụ kiện Vlog Monitor kết nối với điện thoại và cho phép người dùng tự quay video bằng camera chính. Giá của phụ kiện này là 200 USD. Ngoài ra còn có bao da chống vi khuẩn cao cấp Style Cover in Leather có giá 90 USD.

(thanhnien.vn, 27/10/2021)

  • Bphone mới sẽ có tên gọi giống Samsung, Oppo: BKAV đã sẵn sàng cạnh tranh với các ông lớn?

BKAV đã chính thức xác nhận việc sẽ cho ra mắt những mẫu Bphone mới vào hai tháng cuối năm. Sau những thông tin rò rỉ cho thấy một trong số những mẫu máy này sẽ mang tên gọi Bphone A40, mới đây, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã công bố tên gọi của những mẫu Bphone mới.

Cụ thể, bên cạnh mẫu Bphone A40 đã rò rỉ, BKAV sẽ còn cho ra mắt ba mẫu Bphone khác là Bphone A50, Bphone A60, Bphone A85 5G. Trong đó, Bphone A85 5G sẽ hỗ trợ công nghệ mạng 5G, đúng như tên gọi.

Tên gọi của loạt Bphone mới được đánh giá là chạy theo trào lưu của các nhà sản xuất smartphone lớn tại Việt Nam. Hiện nay, hai nhà sản xuất smartphone với thị phần lớn nhất tại Việt Nam là Samsung và Oppo đều có các sản phẩm thuộc dòng A, ví dụ như Samsung Galaxy A52 hay Oppo A55.

(genk.vn, 27/10/2021)

Gói cước 4g vinaphone 1 ngày nhiều ưu đãi nhất tháng 10.

  • iTel đẩy mạnh chương trình chăm sóc khách hàng iTel Club

iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel chính thức được ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay. Được biết, đây là dịch vụ nhằm tri ân và mang lại lợi ích cho khách hàng thân thiết của mạng di động iTel với thông điệp: “iTel Club – Đầy ắp ưu đãi”. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội tích lũy điểm thưởng và đổi lấy ngàn phần quà có giá trị.

Khi là thành viên của iTel Club, khách hàng sẽ sử dụng điểm thưởng để đổi các món quà yêu thích trên website itel.vn tại danh mục dành riêng cho iTel Club. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho khách hàng, iTel hỗ trợ đổi ưu đãi bằng cách liên hệ qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng, hotline 24/7 của nhà mạng trên toàn quốc.

(ictnews.vietnamnet.vn, 27/10/2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi