Công nghệ di dộng và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 27/11/2021

  • Mới đây, Apple đã được cấp bằng sáng chế cho iPhone hoàn toàn bằng kính, có thiết kế trong suốt.

Tuần trước, Apple đã được cấp bằng sáng chế cho một trong những ý tưởng thiết bị vô cùng độc đáo: chiếc iPhone trong suốt, hoàn toàn bằng kính. Khái niệm cho thấy chiếc iPhone này có sáu khu vực hiển thị; có thể hiển thị hình ảnh trên 6 bề mặt phẳng.

Bằng sáng chế đã được Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Mỹ phê duyệt, được Apple gọi tên là “Thiết bị điện tử có vỏ bằng kính”.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện ý tưởng về thiết bị di động hoàn toàn bằng kính của Apple. Trên thực tế, công ty đã từng được cấp bằng sáng chế cho các khái niệm về kính trên các thiết bị khác nhau trong 8 năm. Tuy nhiên, bằng sáng chế về chiếc iPhone trong suốt, hoàn toàn bằng kính, có thể hiển thị 6 chiều là điều khá thú vị và khiến fan hâm mộ phấn khích.

(24h.com.vn, 27.11.2021)

Đăng ký 4G Vinaphone để nhận siêu ưu đãi ngay bây giờ!

  • Huawei tìm cách “hồi sinh” mảng smartphone

Theo SCMP, Huawei vừa bán lại một số mẫu điện thoại thông minh được tân trang với pin mới, chạy hệ điều hành Harmony OS 2.0 do công ty tự phát triển. Những mẫu máy này bán trên trang thương mại điện tử Vmall và được hãng cam kết bảo hành một năm.

Một báo cáo được công bố vào tháng 10 cho thấy doanh số bán hàng của Huawei đã sụt giảm 32% trong 9 tháng đầu năm 2021. Các mảng kinh doanh cốt lõi của công ty như thiết bị viễn thông, điện thoại thông minh đều bị tê liệt bởi những hạn chế từ lệnh trừng phạt của Mỹ.

Việc Huawei cấp phép thiết kế cho các bên thứ ba được xem là một giải pháp khả thi giúp công ty có thể mở rộng hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, theo SCMP, điều này cũng có thể khiến các đối tác của công ty như TD Tech gặp rủi ro trước sự giám sát của Mỹ.

(dantri.com.vn, 27.11.2021)

  • Doanh thu Xiaomi hơn 12 tỷ USD, lợi nhuận tăng mạnh

Trong quý 3/2021, tổng doanh thu của Xiaomi đạt 78,1 tỷ tệ (tương đương 12,2 tỷ USD), tăng 8,2% so với cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận ròng điều chỉnh đạt 5,2 tỷ tệ (815 triệu USD), tăng 25,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy vậy, các chuyên gia cho rằng Xiaomi phải đối mặt với khủng hoảng bán dẫn toàn cầu, sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ và bài toán định vị lại thương hiệu.

Đại diện Xiaomi cho biết: “Trong quý 3/2021, chúng tôi củng cố chiến lược cốt lõi smartphone và AIoT, tiến sâu vào thị trường smartphone cao cấp. Xiaomi đang dẫn đầu về lượng smartphone xuất xưởng tại 11 quốc gia và khu vực. Chúng tôi tiếp tục đổi mới sản phẩm và công nghệ để nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường cao cấp. Doanh thu từ các dịch vụ Internet đạt mức cao mới theo quý”.

(nhipsongdoanhnghiep.cuocsongantoan.vn, 27.11.2021)

Bạn có muốn biết: Gói cước Vinaphone được yêu thích nhất trong năm 2021.

  • Sony ra mắt bộ đôi Xperia PRO-I và Xperia 5 III tại Việt Nam

Xperia PRO-I được phát triển đặc biệt với cùng một công nghệ hình ảnh tiên tiến từ máy ảnh không gương lật thương hiệu Alpha của Sony và là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới trang bị cảm biến Exmor RS 1.0-type (1 inch) với tính năng lấy nét tự động theo pha, nâng kích cỡ điểm ảnh lên 2,4µm cho hiệu suất chụp ảnh thiếu sáng.

Là phiên bản nhỏ gọn để tăng cường tính di động của siêu phẩm Sony Xperia 1 III, nhưng không vì thế mà Xperia 5 III thua kém về sức mạnh nhiếp ảnh lẫn hiệu năng. Sản phẩm được phát triển bởi các kỹ sư đứng sau dòng máy ảnh Alpha danh tiếng và ống kính quang học Zeiss T, Xperia 5 III nổi bật với ống kính tele có thể thay đổi tiêu cự cùng cảm biến Dual Pixel Diode (Dual PD) cho phép lấy nét tự động cực nhanh PDAF kép.

(congly.vn, 27.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi