Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 27/12/2021

  • Mạng di động iTel chơi lớn tặng SIM vàng ‘khủng’ chào mừng thuê bao thứ 3 triệu

Để chào mừng iTel đạt 3 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ, đánh dấu mốc phát triển của nhà mạng MVNO đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời ghi dấu ấn của thương hiệu iTel trên thị trường viễn thông; Mạng di động iTel thông báo sẽ chơi lớn tặng SIM vàng khủng 24K cho “Khách hàng may mắn thứ 3 triệu”.

Nhà mạng thông báo thêm, nếu không trở thành “Khách hàng may mắn thứ 3 triệu” thì khách hàng vẫn còn rất nhiều cơ hội nhận ngàn phần quà hấp dẫn khác tới từ iTel Club nếu trở thành thuê bao iTel trong thời gian này. iTel cho biết sẽ tặng 1.000 điểm cho toàn bộ hội viên iTel Club, tổng giá trị phần quà lên tới hàng tỉ đồng.

(ictnews.vietnamnet.vn, 27.12.2021)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày được đăng ký nhiều nhất tháng 12.2021.

  • mobiCloud – Dịch vụ cung cấp lưu trữ Cloud cho khách hàng cá nhân make in Vietnam

Với hơn 20.000 người dùng chỉ sau 2 tháng ra mắt, mobiCloud – dịch vụ cung cấp lưu trữ Cloud cho khách hàng cá nhân make in Vietnam dành cho người dùng Việt khẳng định vị trí là một trong những ứng dụng lưu trữ đám mây trong nước tốt nhất hiện nay.

Ứng dụng cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu và truy cập chúng ở bất kỳ đâu từ các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop, PC. Đồng thời người dùng có thể chia sẻ dữ liệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp một cách dễ dàng, tiện lợi.

(thanhnien.vn, 27.12.2021)

  • Oppo ra mắt smartphone RAM 8 GB, giá hơn 4 triệu

Ở thị trường Trung Quốc, Oppo A11s có 2 tuỳ chọn về màu sắc gồm trắng và xám đen. Giá của phiên bản RAM 4 GB là 999 Nhân dân tệ (tương đương 3,58 triệu đồng). Phiên bản RAM 8 GB có giá 1.199 Nhân dân tệ (4,29 triệu đồng).

Oppo A11s sử dụng vỏ ngoài bằng nhựa nguyên khối. Kích thước của máy lần lượt là 163,9×75,1×8,4 mm, trọng lượng 186 g. Cảm biến vân tay bố trí ở mặt lưng. A11s cũng có thể mở khoá màn hình bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt. Dung lượng pin 5.000 mAh, tích hợp sạc nhanh 18W.

(doanhnghiepvn.vn, 27.12.2021)

Cách đăng ký các gói cước Vinaphone giá rẻ chỉ từ 2K mỗi ngày.

  • Gần 2 triệu tài khoản người dùng Việt trên sàn tiền ảo bị lộ thông tin

ONUS là một nền tảng giao dịch tiền ảo. Trong chủ đề rao bán tại diễn đàn hacker R***forums, hacker Vndcio khẳng định đã tấn công vào các máy chủ của ONUS, đánh cắp toàn bộ dữ liệu eKYC (thông tin xác minh danh tính người dùng) với khoảng 2 triệu tập dữ liệu người dùng ONUS và đồng thời xóa hết dữ liệu trên máy chủ.

Để tạo uy tín cho tập dữ liệu bị chiếm đoạt, Vndcio đã đăng tải một vài công đoạn khai thác thông tin từ cơ sở dữ liệu (sử dụng lệnh truy vấn SQL) và “nhá hàng” một số thông tin người dùng trong phần bình luận, bao gồm căn cước công dân/chứng minh nhân dân, video xác minh khuôn mặt, thời gian thực hiện giao dịch…

Ngoài ra, hacker cũng tiết lộ khoảng 90% dữ liệu ghi nhận trong cơ sở dữ liệu là danh tính của người Việt Nam.

(saostar.vn, 28.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi