Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 28/10/2021

  • Tai nghe TWS đầu tiên của Việt Nam được cho đặt trước

Tai nghe AirB bắt đầu được Bkav cho đặt mua từ sáng nay, 20 người đầu tiên sẽ được mời tham quan quy trình sản xuất, thiết kế sản phẩm.

Sáng 28/10, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav, thông báo chương trình “đặt móng”AirB Pro – tai nghe True Wireless đầu tiên do một công ty Việt Nam thiết kế và sản xuất. Chương trình đặt trước lần một kéo dài từ 8h ngày 28/10 đến khi hết 200 suất đầu tiên. Chỉ một tiếng sau khi mở đặt trước, Bkav thông báo đóng hệ thống do lượng đặt hàng đã vượt số suất dự kiến.

Bkav giải thích, “đặt móng” là giai đoạn trước “đặt cọc”, nên chưa có giá sản phẩm. Khách hàng sẽ được giới thiệu quy trình sản xuất, trải nghiệm và góp ý cho sản phẩm trước khi ra mắt. 200 người đặt sớm được ưu đãi giảm giá 49%. Đại diện công ty cho biết AirB Pro nằm trong phân khúc tai nghe như AirPods của Apple. Thiết bị sẽ được công bố cuối tháng 11 và bán ra từ 5/12.

(vnexpress.net, 28/10/2021)

các gói cước Vinaphone nhanh chóng và đơn giản nhất hiện nay.

  • Ra mắt ứng dụng cảnh báo lừa đảo qua mạng

Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) cùng Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC) vừa ra mắt Visafe, ứng dụng miễn phí giúp người dùng bảo vệ thông tin cá nhân khi sử dụng Internet.

Visafe là ứng dụng miễn phí đầu tiên của Việt Nam tương thích đa nền tảng, giúp người dùng bảo vệ thông tin cá nhân khi sử dụng Internet. Theo website của Visafe, ứng dụng này còn hỗ trợ những đối tượng sử dụng như doanh nghiệp, trường học và cơ quan chính phủ. Người dùng quan tâm có thể truy cập và tải về Visafe tại website https://visafe.vn.

(zingnews.vn, 28/10/2021)

  • Chuyển mạng giữ số: Hơn 1 triệu thuê bao Vietnamobile muốn rời đi

Sau gần 3 năm Việt Nam có dịch vụ chuyển mạng giữ số giữa các nhà mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel và Vietnamobile, tổng cộng đã có gần 3,56 triệu thuê bao đăng ký chuyển mạng. Trong số đó, có gần 2,47 triệu thuê bao chuyển mạng thành công.

Đáng chú ý là với nhà mạng Vietnamobile, dù tham gia muộn nhất cuộc chơi này (ngày 1/1/2019; trong khi MobiFone, VinaPhone và Viettel là ngày 18/11/2018) nhưng lượng khách hàng của họ đăng ký chuyển mạng lại cao nhất. Cụ thể, tính tới ngày 25/10/2021, hơn 1 triệu thuê bao Vietnamobile đã đăng ký chuyển mạng.

Kết quả, 885.815 thuê bao Vietnamobile đã chuyển mạng thành công sang MobiFone, VinaPhone hoặc Viettel. Ngược lại, họ chỉ nhận về vỏn vẹn 375 thuê bao chuyển tới từ các nhà mạng kia.

(24h.com.vn, 28/10/2021)

Bạn có thể quan tâm: các gói cước 4g vinaphone giá rẻ, ưu đãi Data tốc độ khủng. 

  • Apple sắp sản xuất khăn tắm giá như… iPhone 13 Pro

Mới đây, @Appledsign đã mang đến cho người dùng cái nhìn về chiếc khăn tắm Apple Towel Max. Chưa rõ đó là trò đùa hay sản phẩm thực tế mà Apple đang phát triển nhưng mức giá mà chủ nhân đăng tải dành cho chiếc khăn tắm này lên đến 999 USD (22,5 triệu đồng). Con số này tương đương với giá bán dành cho một chiếc iPhone 13 Pro 128 GB.

Chiếc khăn tắm của Apple có kích thước bằng khăn tắm biển. Giống như miếng khăn lau mới đây, Apple Towel Max có thể sẽ được chế tác bằng công nghệ tiên tiến với chất lượng vải cao cấp. Đó là lý do khiến giá bán của khăn tắm ở mức cao ngất ngưởng.

Đối với những người cảm nhận Apple Towel Max là quá đắt, người tiêu dùng có thể tìm mua khăn tắm thông thường của Apple có tên Apple Wash Cloth, với giá bán 99 USD (2,25 triệu đồng). Câu hỏi là không biết khi nào Apple có thể tung ra những chiếc khăn tắm siêu đắt đỏ này.

(24h.com.vn, 28/10/2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi