Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 29/10/2021

  • Công ty Facebook đổi tên, nhưng bản chất có thay đổi?

Không chỉ thể hiện hướng đi mới, việc đổi tên công ty mẹ thành Meta có thể giảm bớt áp lực cho Mark Zuckerberg trước những bê bối gần đây.

“Tôi đã suy nghĩ nhiều về bộ nhận diện của chúng tôi… Theo thời gian, hy vọng chúng tôi được nhìn nhận như một công ty vũ trụ ảo (metaverse)”, Mark Zuckerberg chia sẻ khi công bố đổi tên công ty Facebook thành Meta trong sự kiện Connect 2021, diễn ra lúc 0h ngày 29/10 (giờ Việt Nam).

Với tên gọi mới, Zuckerberg cho biết trọng tâm của công ty sẽ vượt ra khuôn khổ mạng xã hội. Sự kiện đêm qua tập trung vào Horizon, một “vũ trụ ảo” cho phép người dùng làm việc, gặp gỡ bạn bè trong nhiều không gian khác nhau. Zuckerberg cho biết vũ trụ ảo có thể trở thành nền tảng xã hội quan trọng, với sự tham gia của nhiều công ty công nghệ trong 10 năm tới.

(zingnews.vn, 29/10/2021)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày giá rẻ được đăng ký nhiều nhất.

  • Xiaomi ra mắt tai nghe true wireless giá siêu rẻ, chỉ 355.000 đồng

Hôm nay (28/10), Xiaomi vừa giới thiệu một mẫu tai nghe true wireless mới tại Trung Quốc, có tên gọi đầy đủ là Redmi Buds 3 Youth Edition. Về cơ bản, đây được coi như phiên bản rút gọn của Redmi Buds 3 đã ra mắt vào tháng trước, cắt giảm đôi chút về tính năng và thay đổi khá nhiều về thiết kế.

Thay vì sử dụng thiết kế bán mở giống như Redmi Buds 3, phiên bản rút gọn Redmi Buds 3 Youth Edition lại có dạng in-ear tương tự các mẫu tai nghe TWS trước đây của Xiaomi. Trên thực tế, nó trông khá giống với Galaxy Buds+, trong khi case sạc đi kèm dường như được lấy cảm hứng từ case sạc của AirPods Pro.

Theo dự kiến, Redmi Buds 3 Youth Edition sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc với giá bán lẻ 99 NDT (khoảng 355.000 đồng). Sản phẩm chỉ có duy nhất một tuỳ chọn màu đen, được tặng kèm ba cặp nút đệm tai để thay thế.

(genk.vn, 28/10/2021)

  • Viettel thắng giải “Mô hình thành phố thông minh”

Vượt qua 5 tiêu chí của ban tổ chức, mô hình thành phố thông minh của Viettel được vinh danh tại lễ trao giải Truyền thông Thế giới 2021.

Lễ trao giải Truyền thông Thế giới 2021- World Communication Awards 2021 vừa diễn ra ngày 26/10. Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh mục đề cử và giành chiến thắng tại hạng mục tham gia ở sự kiện năm nay.

Tại sự kiện, mô hình thành phố thông minh do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) được vinh danh, vượt qua các đối thủ lớn như China Telecom Global, KT Corporation, ZARIOT secured SIMs trong cùng hạng mục, đồng thời được xướng tên bên cạnh nhiều “ông lớn” trong làng công nghệ và viễn thông thế giới như Orange, Swisscom, Airtel, Ericsson, PCCW Global…

(vnexpress.net, 28/10/2021)

Bạn có thể quan tâm: Gói data Vinaphone 6 tháng được yêu thích nhất.

  • PC-Covid có phiên bản mới, không bắt dùng Bluetooth

đại diện của Trung tâm công nghệ phòng, chống Covid-19 Quốc gia cho biết đã có bản cập nhật mới của app PC-Covid. Thay đổi lớn nhất của ứng dụng mới là việc bỏ yêu cầu bật Bluetooth.

Như vậy, chỉ trong 2 tuần, PC-Covid đã có phiên bản cập nhật với nhiều thay đổi lớn. Trước đó, ngày 8/10, ứng dụng PC-Covid trên hệ điều hành Android đã được nhà phát triển cập nhật lên phiên bản mới nhất 4.0.4. Trên phiên bản mới, giao diện ứng dụng được thay đổi màu sắc, có thêm tính năng mới và cải thiện hiệu suất.

(zingnews.vn, 29/10/2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi