Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 30/11/2021

  • Google lĩnh án phạt thứ 4 tại Nga do không gỡ nội dung cấm

Cụ thể, một tòa án ở thủ đô Moscow của Nga ngày 29/11 đã phạt Tập đoàn công nghệ Google thuộc Công ty Alphabet Inc của Mỹ 3 triệu rouble (400.386 USD) do vi phạm các quy định của Nga về cung cấp nội dung thông tin trên mạng. Cụ thể, Google đã không xóa những nội dung được cho là vi phạm pháp luật của Nga.

Đây đã là lần thứ 4 Goole lĩnh án phạt này trong năm nay với mức phạt dao động từ vài triệu hoặc hàng chục triệu rouble.

Hồi tháng 10, Nga thậm chí đã dọa phạt Google 1% doanh thu tại nước này vì đã liên tục không gỡ bỏ nội dung bị cấm tại Nga và bị lĩnh án phạt 32,5 triệu rub (458.100 USD) mà không thanh toán. Google mới đây cho biết công ty đã nộp đủ số tiền phạt này.

(vietnamfinance.vn, 30.11.2021)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày đang được yêu thích nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ!

  • Tin nhắn đem khuyến mại đến cho thuê bao VinaPhone trong ngày 30/11

VinaPhone vừa phát đi thông báo khuyến mại cho thuê bao trả trước. Cụ thể, các thuê bao nếu nhận được tin nhắn từ nhà mạng và tiến hành nạp thẻ trong ngày 30/11/2021 sẽ nhận được 20% giá trị thẻ nạp.

Toàn bộ giá trị khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản TK KM3, dùng để gọi và nhắn tin đến mọi mạng trong nước, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày của Quý khách. Thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày.

(vnmedia.vn, 30.11.2021)

  • Sức mua smartphone của người Việt giảm mạnh

Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, so với cùng kỳ năm ngoái, sản lượng smartphone bán ra tại Việt Nam tụt giảm 28%.

Theo các nhà phân tích, nguyên nhân của sự suy giảm này là do Covid-19. Giai đoạn này, nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại phải đóng cửa, trong khi nguồn cung smartphone cũng bị gián đoạn.

Trong tháng 7, thị trường smartphone vẫn tỏ ra tương đối sôi động, tuy nhiên chỉ một tháng sau đó, đại dịch Covid-19 khiến các đại lý bán lẻ di động lớn trong ngành phải dừng hoạt động, tác động không nhỏ tới sự phát triển của thị trường smartphone nói chung.

Dự kiến, sản lượng smartphone trong Quý 4 tại Việt Nam sẽ tăng mạnh trở lại do nhu cầu mua sắm của người dùng tăng cao nhân dịp cuối năm, đồng thời cũng là thời điểm nhiều thương hiệu smartphone tung ra các sản phẩm mới.

(kinhtedothi.vn, 30.11.2021)

Có phải bạn đang tìm: Gói 3G Vinaphone nhiều ưu đãi nhất hiện nay?

  • Xiaomi 12 sẽ ra mắt vào 28/12, không phải điện thoại Snapdragon 8 gen 1 đầu tiên?

Ảnh screenshot được cho là từ tài liệu nội bộ của Xiaomi đã xuất hiện trên Weibo cho thấy công ty có thể sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 28 tháng 12 tới đây để công bố sản phẩm mới. Và đây có thể là sự kiện ra mắt những chiếc flagship Xiaomi 12 và 12X mới.

Leaker Digital Chat Station cũng tiết lộ sự kiện ra mắt sản phẩm của Xiaomi đã được lên lịch vào cuối tháng sau, và có khả năng công ty không phải là thương hiệu đầu tiên ra mắt điện thoại chạy chip Snapdragon 8 Gen 1. Moto Edge X ra mắt trước có thể sẽ chiếm lấy danh hiệu này của Xiaomi 12.

(tinhte.vn, 30.11.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi