Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 31/10/2021

  • Bphone 2021 không còn do Bkav tự thiết kế

Trong buổi livestream giao lưu trực tuyến hôm qua, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav, xác nhận hãng chuyển sang phương thức sản xuất mới để giảm giá sản phẩm, thu hút nhiều người dùng hơn. Bốn mẫu Bphone A40, Bphone A50, Bphone A60 và Bphone A85 5G sẽ không do công ty tự thiết kế mà đặt hàng từ một nhà sản xuất thiết bị gốc. Bkav viết phần mềm và nhập các cụm phần cứng về lắp ráp tại Việt Nam.

Với các mẫu Bphone thế hệ trước, Bkav khẳng định họ tự chủ các công đoạn từ thiết kế đến sản xuất. Tuy nhiên, cách thức này khiến quá trình phát triển sản phẩm tốn nhiều thời gian và giá máy cao hơn nhiều so với các model có cùng cấu hình, thông số kỹ thuật trên thị trường.

(vnexpress.net, 31/10/2021)

gói cước 4g vinaphone được đăng ký nhiều nhất tháng 10.2021 là gói nào?

  • Samsung mang giao diện One UI 4 lên laptop Windows

Không giống như hầu hết các hãng Android, các nhà sản xuất PC không có quyền tự do can thiệp nhiều vào giao diện của phiên bản Windows được cài đặt sẵn. Đó là lý do chính tại sao bạn sẽ không thấy một laptop Windows được tùy biến như các giao diện Android. Điều này có thể thay đổi – ít nhất là ở một mức độ nào đó – vì Samsung đang có kế hoạch giới thiệu giao diện One UI 4 cho dòng laptop Windows Galaxy Book của họ.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Microsoft và Samsung. Phiên bản Android của bộ Microsoft Office được tối ưu hóa đặc biệt cho smartphone Galaxy màn hình gập, trong khi ứng dụng Your Phone của Windows cung cấp rất nhiều tính năng độc quyền cho các smartphone cao cấp của Samsung.

(genk.vn, 31/10/2021)

  • Xiaomi bị Apple vượt mặt trở lại

Canalys đã công bố báo cáo đầy đủ về doanh số smartphone toàn cầu trong quý 3/2021, trong đó đáng chú ý là Apple đã vượt qua Xiaomi để trở lại vị trí thứ 2 trên thị trường.

Tổng cộng 325,5 triệu chiếc smartphone đã được xuất xưởng trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9, giảm 6% so với cùng thời điểm năm ngoái. Lý do lớn đằng sau sự sụt giảm về doanh số smartphone là do tình trạng thiếu chip toàn cầu đang diễn ra.

Sắp tới 3 tháng cuối năm, các nhà nghiên cứu của Canalys tin rằng các thương hiệu smartphone sẽ tập trung vào việc tối ưu hóa chuỗi cung ứng, tổ chức lại chiến lược giá và đưa ra các giao dịch với nhà mạng mới.

(vov.vn, 31/10/2021)

đăng ký mạng vina tiết kiệm nhất bằng cách nào? Hãy tìm hiểu ngay bây giờ.

  • Đã có 120.000 người đặt mua Redmi Note 11 series khi còn chưa rõ cấu hình ra sao

Redmi Note 11 là dòng tầm trung mới nhất của Xiaomi vừa được ra mắt gồm 3 phiên bản Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro . Theo tổng giám đốc của Redmi, Lu Weibing cho biết khi dòng máy này còn chưa được ra mắt, tức là không rõ thông số cấu hình ra sao cũng đã có 120.000 người dùng đã đặt mua trong đợt cho đặt hàng một cách tù mù mà chỉ có một lời hứa duy nhất từ Lu Weibing đó là dòng máy này sẽ không phụ lòng tin của người hâm mộ Xiaomi.

Về giá bán, Redmi Note 11 series sẽ có giá khởi điểm cho bản tiêu chuẩn là 1199 tệ, tương đương 4.2 triệu đồng, lên kệ từ ngày 1/11. Bản Pro và Pro có giá khởi điểm từ 1699 tệ và 1999 tệ, tương đương 6 triệu đồng và 7.1 triệu đồng, lên kệ ngày 5/11.

(vietgiaitri.com, 31/10/2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi