Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 31/12/2021

  • Google Doodle hôm nay sẵn sàng đón giao thừa mừng năm mới

Hôm nay là ngày 31.12, thời khắc cuối cùng của năm được coi là đêm giao thừa trên toàn thế giới. Google bắt đầu lễ kỷ niệm với Doodle dễ thương và đáng yêu của mình.

Lần này, Google đã thiết kế Doodle ngày cuối cùng của năm 2021 là một chiếc kẹo ghi năm 2021 trên đó. Có vẻ như chiếc kẹo đã sẵn sàng bật ra ngay khi đồng hồ điểm nửa đêm. Hình vẽ cũng có các chữ cái khác của “Google” được trang trí sặc sỡ bằng những bóng đèn cổ tích.

Ngoài hình vẽ dễ thương này, Google cũng có một thông điệp cho người dùng của mình rằng: “Khép lại năm 2021. Chúc mừng năm mới!”

(laodong.vn, 31.12.2021)

Đăng ký 3G Vinaphone siêu rẻ tại Thế Giới Gói Cước.

  • Galaxy S22 Ultra sẽ có phiên bản bộ nhớ 1TB?

Nguồn tin từ Sammobile cho biết chiếc Galaxy S22 Ultra sắp tới của Samsung có thể có biến thể bộ nhớ trong 1TB và không hỗ trợ thẻ nhớ. S22 Ultra được cho là có thể quay video 8K bằng hệ thống camera chính và 4K với camera selfie vì vậy dung lượng cao như 1TB sẽ rất hợp lý để lưu trữ những video chất lượng cao như vậy.

Tuy nhiên rất có thể phiên bản S22 Ultra 1TB sẽ được bán giới hạn ở một số thị trường nhất định và chỉ bán online trên trang web của Samsung.

(tinhte.vn, 31.12.2021)

  • Quyết định “chia tay” Intel của Apple đã được đền đáp trong năm nay

Khi Apple tuyên bố chấm dứt với Intel vào năm 2020, không có gì lạ khi ai đó đặt câu hỏi về hiệu quả cung cấp năng lượng dành cho máy tính để bàn và máy tính xách tay của Apple. Đối với iPhone và iPad, Apple đã sử dụng chip sản xuất nội bộ nhưng họ đã bán những chiếc máy tính chạy chip Intel trong suốt 15 năm.

Không rõ phần mềm máy tính để bàn macOS sẽ hoạt động tốt như thế nào với các ứng dụng được thiết kế để chạy trên chip Intel hoặc liệu bộ xử lý của nó có mang lại bất kỳ lợi ích nào cho người tiêu dùng và theo kịp các tác vụ chuyên sâu mà mọi người muốn làm được khi chuyển qua dùng MacBook hay không.

(nhipcaudautu.vn, 31.12.2021)

Bạn có đang quan tâm: 4G Vina nên đăng ký gói cước nào?

  • Điện thoại với hệ điều hành BlackBerry sẽ ”tuyệt chủng” sau ngày 4-1-2022

Cụ thể, tất cả điện thoại sử dụng hệ điều hành này, bao gồm cả phiên bản BlackBerry OS 7.1 hay BlackBerry 10 đều sẽ không thể truy cập được các tính năng – kể cả gọi điện, nhắn tin, kết nối dữ liệu hay cuộc gọi khẩn cấp, do không còn nhận được các bản cập nhật giúp tương thích với hệ thống của nhà mạng. Theo một số chuyên gia, bước đi này của hãng điện thoại Canada cũng sẽ ảnh hưởng tới kết nối Wifi và các ứng dụng trên máy.

Cùng với điện thoại, mốc 4-1-2022 cũng sẽ là thời điểm chiếc máy tính bảng BlackBerry Playbook chung số phận. Ngoại lệ sẽ chỉ có một số máy BlackBerry sử dụng hệ điều hành Android.

(hanoimoi.com.vn, 31.12.2021)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi