Covid-19: Xem vợ ‘vượt cạn’ qua màn hình vì phải cách li xã hội

Mới đây, câu chuyện về người chồng phải ở nhà và xem trực tuyến quá trình vợ sinh con đầu lòng qua ứng dụng Zoom đã nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Vì phải đảm bảo các yêu cầu cách ly xã hội trong mùa dịch Covid-19, Marty, 34 tuổi, đã phải ở nhà và được bệnh viện sắp xếp theo dõi hành trình “vượt cạn” của vợ – Steph, thông qua ứng dụng Zoom.

Ngày 27/3, khi Steph vào phòng sinh, Marty đã lo lắng dõi theo quá trình sinh nở của vợ. Trong quá trình chuyển dạ, Steph kể rằng cô đã nhìn chăm chú vào máy ghi hình và coi đó như chồng mình. “Chính vì vậy, tôi thấy mọi thứ đều ổn, như anh ấy đang ở đó cùng tôi”, cô nói.

covid 19 xem vo vuot can qua man hinh vi phai cach li xa hoi
 

Đối với Marty, cảm giác ngồi ở nhà xem trực tuyến vợ sinh con khiến anh lo lắng hơn rất nhiều. “Lúc đầu, tôi rất buồn khi không thể ở cạnh vợ. Nhưng khi thấy có nhiều y tá, bác sĩ ở đó, tôi cảm thấy an tâm hơn”, anh kể. Steph cho biết, thậm chí chồng cô còn buồn và lo lắng hơn vì Jake là con đầu lòng của hai người. Nhưng may mắn mọi chuyện đều suôn sẻ, em bé khỏe mạnh và được chăm sóc đúng cách.

Điều Marty tiếc nhất là không thể ôm hôn Jake ngay khi con vừa chào đời. “Thành thật mà nói, khi thấy mẹ và bé đều ổn, tôi cảm thấy thật hạnh phúc, như thể mình cũng đang có mặt ở đó”.

covid 19 xem vo vuot can qua man hinh vi phai cach li xa hoi
 
covid 19 xem vo vuot can qua man hinh vi phai cach li xa hoi
 

Bốn ngày trước khi ca sinh diễn ra, bệnh viện Mount Sinai, Manhattan, New York đã ban hành quy định cấm người chồng vào phòng sinh khiến Steph không thể nắm tay chồng “vượt cạn”.

Sau 3 năm cố gắng sinh con bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm nhưng đều sảy thai ở tuần đầu tiên, cuối cùng Steph mang thai Jake vào tháng 7/2019. “Cả hai chúng tôi rất hạnh phúc khi lần này mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ”, Steph nói.

Jake nặng 3,3 kg, thể trạng hoàn toàn tốt nên được về nhà một ngày sau sinh. Trong ngày hai mẹ con xuất viện, Marty đã đến cổng viện đón. 

“Tôi ôm và hôn con trai, sau đó lái xe về nhà để cách ly với cả thế giới”, ông bố bỉm sữa vui vẻ nói.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/covid-19-xem-vo-vuot-can-qua-man-hinh-vi-phai-cach-li-xa-hoi-106771.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi