HKI tài trợ 760 bánh xà phòng và 168 chai nước rửa tay giúp Lai Châu chống COVID-19

Ngày 20/4, Tổ chức Helen Keller International (HKI), Mỹ đã trao tặng cho tỉnh Lai Châu 760 bánh xà phòng và 168 chai nước rửa tay Lifebuoy vượt trội để chống COVID-19.

hki tai tro 760 banh xa phong va 168 chai nuoc rua tay giup lai chau chong covid 19
HKI tài trợ 760 bánh xà phòng và 168 chai nước rửa tay Lifebuoy cho tỉnh Lai Châu.

HKI kết nối cùng nhà tài trợ Servier và nhóm dự án NOWADAYS trao toàn bộ số xà phòng và nước rửa tay đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (TTKSBT) tỉnh Lai Châu. Số vật tư y tế này sẽ được chuyển đến các trung tâm y tế, các chốt kiểm dịch, khu cách ly,.. để tham gia vào công cuộc phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian qua, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (TTKSBT) tỉnh Lai Châu đã triển khai công tác phòng chống dịch theo đúng quy trình của Bộ Y tế và hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền phòng, chống COVID-19. Nhờ triển khai thực hiện quyết liệt nhiều biện pháp và chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Lai Châu luôn được kiểm soát tốt.

hki tai tro 760 banh xa phong va 168 chai nuoc rua tay giup lai chau chong covid 19
Đại diện Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Lai Châu nhận quà từ HKI.

Trước đó, HKI cũng đã trao tặng 1685 bánh xà phòng Lifebuoy cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình. 

hki tai tro 760 banh xa phong va 168 chai nuoc rua tay giup lai chau chong covid 19
HKI trao quà cho tỉnh Hòa Bình.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Trà Vinh cũng nhận được số hỗ trợ là 60 chai gel nước rửa tay khô diệt khuẩn, 700 bánh xà phòng Lifebuoy, 100 tuýp sủi Vitamin C Plusssz từ tổ chức.

hki tai tro 760 banh xa phong va 168 chai nuoc rua tay giup lai chau chong covid 19
HKI hỗ trợ Trung tâm kiếm soát bệnh tật tỉnh Trà Vinh.

Tổ chức Helen Keller International (HKI) là một tổ chức phi chính phủ của Mỹ, hoạt động trong lĩnh vực phòng chống mù lòa và suy dinh dưỡng tại Việt Nam từ năm 2004. HKI được thành lập năm 1915 với cam kết phòng chống mù lòa và giảm suy dinh dưỡng. HKI có trụ sở tại thành phố New York và đang hoạt động tại 20 quốc gia trong đó có 7 nước Châu Á, 12 nước Châu Phi và 7 bang của nước Mỹ. 

Sứ mệnh của HKI là đem lại ánh sáng và cuộc sống cho những người thiệt thòi và dễ bị tổn thương. Tổ chức HKI tìm kiếm nguyên nhân và khắc phục những hậu quả do mù lòa và suy dinh dưỡng bằng cách phát triển các chương trình dựa trên bằng chứng và nghiên cứu về mắt, sức khỏe và dinh dưỡng. HKI đã và đang mang lại ánh sáng và cuộc sống cho hàng trăm triệu người tại 20 quốc gia trên thế giới. 

Tổ chức HKI Việt Nam đã và đang thực hiện thành công các dự án mang tên “Cải thiện an ninh lương thực và dinh dưỡng thông qua tăng cường sản xuất lương thực tại hộ gia đình” (EHFP) và Chăm sóc tật khúc xạ học đường (ChildSight®) tại nhiều địa bàn như Kontum, Hà Nội, Sơn La, Hòa Bình, Lai Châu, Nam Định, Cần Thơ và Trà Vinh …

Nguồn: https://thoidai.com.vn/hki-tai-tro-760-banh-xa-phong-va-168-chai-nuoc-rua-tay-giup-lai-chau-chong-covid-19-106412.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi