Hoàng Mập bị bệnh gout và rất nhiều bệnh khác, không ăn uống được

“Tôi không ăn được gì. Ai đi ăn với tôi cũng biết, tôi chụp hình khoe món này món nọ chứ thực tình chỉ chấm mút chút xíu muối rang thôi” – Hoàng Mập chia sẻ.    

Chương trình “Sức sống thanh xuân” vừa lên sóng với sự tham gia của nghệ sĩ Hoàng Mập, diễn viên Vân Trang, MC Hoàng Rapper và NSƯT Mỹ Uyên, dưới sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh. Tại đây, Hoàng Mập đã có một số chia sẻ bất ngờ về những năm đi diễn thời sân khấu kịch còn hưng thịnh.

hoang map bi benh gout va rat nhieu benh khac khong an uong duoc
Hoàng Mập tại chương trình” Sức sống thanh xuân” .

Trong chương trình, trong khi NSƯT Mỹ Uyên đề cao “đam mê”, làm việc vừa sức và tranh thủ thời gian để tận hưởng, giảm bớt áp lực thì Hoàng Mập lại cho rằng tuổi trẻ nên dốc hết sức làm việc để đạt được những gì mình mong muốn. Anh nhớ lại những năm tháng hăng say làm việc đến 1,2 giờ sáng, chạy show tỉnh liên tục, diễn xong là không còn sức để về nhà. Động lực duy nhất khiến Hoàng Mập đánh đổi sức khỏe là: “Mình nghĩ là mình đang ở nhà trọ, mình đang đi xe đạp, dưới quê đang trông chờ mình, đang cần nhiều thứ nên mình cứ làm và làm. Nhiều đêm chạy tấu hài xong ra ngoài đường nói không ra hơi. Nhiều khi nhìn nồi lẩu sôi ục ục muốn rớt nước mắt nhưng ăn không nổi”.

Anh nhớ lại: “Thời đó, chúng tôi diễn mười mấy show một đêm. Cứ 4, 5 giờ, tôi xách đồ vào Đầm Sen diễn rồi về sân khấu 135.

Anh Hữu Nghĩa diễn sân khấu 126 thì tôi ở sân khấu Trống Đồng đợi. Thời đó, anh Hữu Nghĩa chạy show nhiều nhất, phi thân như chong chóng. Tôi diễn có 5, 6 show mà anh ấy diễn mười mấy show liền, mà vẫn còn sức diễn tiếp.

Nhưng giờ bảo cả tôi và anh Hữu Nghĩa chạy show như thế là chịu, không chạy nổi”.

hoang map bi benh gout va rat nhieu benh khac khong an uong duoc
Sức khỏe của Hoàng Mập cũng bị ảnh hưởng rất nhiều vì những năm tháng miệt mài chạy show.

Hoàng Mập cũng bất ngờ chia sẻ thêm về tình hình bệnh tật của mình khiến người người cảm thấy xót xa. Anh nói: “Dạo gần đây tôi mới để ý đến sức khoẻ, chứ cách đây chừng 30 năm, vào những năm 91, 92, tôi làm việc theo đúng nghĩa cày bừa, không quan tâm gì tới sức khỏe.

Tới lúc cân nặng quá khổ, tôi mắc bệnh gout và một số bệnh khác, nên giờ phải kiêng khem nhiều thứ. Tôi không ăn được gì. Ai đi ăn với tôi cũng biết, tôi chụp hình khoe món này món nọ chứ thực tình chỉ chấm mút chút xíu muối rang thôi.

Cân nặng có lúc hơn 140 kg cũng khiến sức khoẻ của tôi bị ảnh hưởng ít nhiều. Hồi xưa tôi chạy nhảy, đi xe máy vô tư, nhưng giờ ngồi ô tô về nhà cũng đau lưng.

Hồi trẻ, tôi sung sức, mình không biết mệt mỏi, chạy nhảy bao nhiêu cũng được nhưng giờ có tuổi rồi là thua”.

hoang map bi benh gout va rat nhieu benh khac khong an uong duoc
Hoàng Mập từng bị tai nạn khi tren đưỡng đi diễn về.
hoang map bi benh gout va rat nhieu benh khac khong an uong duoc
Cơ ngơi khang trang của Hoàng Mập.

Sau thời gian miệt mài làm việc hết công suất, Hoàng Mập hiện cũng đã là một nghệ sĩ tên tuổi cùng cơ ngơi khiến nhiều người phải trầm trồ. Nam nghệ sĩ hiện ở trong một biệt phủ rộng 1600m2 ở Đồng Nai cùng vợ và hai con gái. Hoàng Mập cũng thường xuất hiện trong các gameshow để hỗ trợ đàn em hay chia sẻ về quãng thời gian làm nghề của mình. 

Nguồn: https://thoidai.com.vn/hoang-map-bi-benh-gout-va-rat-nhieu-benh-khac-khong-an-uong-duoc-106312.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi