Minh Hằng tặng gạo cho người dân gặp khó khăn giữa dịch Covid-19

Hoạt động thiện nguyện của Minh Hằng nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi và cảm ơn nữ ca sĩ vì những món quà thiết yếu cho cuộc sống ở thời điểm khó khăn như hiện tại.

Trong tình hình dịch Covid-19 tràn lan, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, nhiều sao Việt đã góp công sức và tiền của, đứng ra kêu gọi và giúp đỡ nhau vượt qua giai đoạn này. Mới đây, Minh Hằng cùng nhóm bạn của cô cũng tổ chức phát gạo miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn.

Nữ ca sĩ, diễn viên chia sẻ: “Trao đi yêu thương, có bao nhiêu trao bấy nhiêu. Mình và những người bạn vẫn đang tìm danh sách để đến trao quà tận tay cho các hộ gia đình khó khăn trong thời gian Covid hoành hành”.

minh hang tang gao cho nguoi dan gap kho khan giua dich covid 19
Minh Hằng phát gạo cho người dân. 

Hoạt động thiện nguyện của Minh Hằng nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi và cảm ơn nữ ca sĩ vì những món quà thiết yếu cho cuộc sống ở thời điểm khó khăn như hiện tại. Theo kế hoạch, Minh Hằng dự định tiếp tục tặng thêm gạo cho bà con vào thứ sáu tuần này.

minh hang tang gao cho nguoi dan gap kho khan giua dich covid 19
 
minh hang tang gao cho nguoi dan gap kho khan giua dich covid 19
Hành động đẹp của Minh Hằng được nhiều người khen ngợi. 

Cách đây không lâu, Minh Hằng từng tiết lộ sau khi dốc 3 tỷ tiền túi để đầu tư làm web drama, trong tài khoản của cô chỉ còn 50 triệu để ăn Tết, thậm chí số dư tài khoản ở thời điểm đó chưa được nổi 10 triệu. Dù từng gặp tình thế eo hẹp về kinh kế nhưng Minh Hằng không đứng ngoài cuộc khi chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn giữa mùa dịch.

Giống nhiều nghệ sĩ khác, hiện tại Minh Hằng vẫn đang trong giai đoạn tạm dừng mọi hoạt động để chống dịch. Được biết dự án web drama đã được Minh Hằng quay hình xong từ trước Tết và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Nữ ca sĩ chưa thông báo ngày phát hành chính thức.

Cũng trong hôm nay, ca sĩ S.T Sơn Thạch cũng có chuyến đi về xã Tân Hiệp (truộc tỉnh Trà Vinh) để quyên góp những vật dụng y tế cần thiết cho bà con. Nam ca sĩ trao 200 bộ đồ y tế, 200 mắt kính và 200 cặp găng tay.

minh hang tang gao cho nguoi dan gap kho khan giua dich covid 19
S.T Sơn Thạch về Trà Vinh làm từ thiện.

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay, đồng hành cùng Chính phủ trong công cuộc phòng chống dịch. 

Chi Pu chi 1 tỷ đồng cho chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội cùng 5.000 bộ đồ bảo hộ. Hà Anh Tuấn quyên góp 1,95 tỷ đồng cho 3 phòng cách ly áp lực âm. 

Trong khi đó, Tuấn Hưng tặng 10.000 khẩu trang cho bệnh viện Bạch Mai, Noo Phước Thịnh ủng hộ 200 triệu đồng. Ca sĩ Min đã đóng góp cho bệnh viện 10.000 khẩu trang y tế và 500 chai nước rửa tay. 

Còn Việt Hương hỗ trợ 5 tấn gạo cho người nghèo trong đại dịch Covid-19, Lâm Khánh Chi phát cơm miễn phí cho người nghèo bán vé số trong 2 tuần cách ly toàn xã hội. 

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng ủng hộ 1.000 bộ trang phục bảo hộ và 1.500 chai nước rửa tay để gửi đến chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ canh gác tại các cửa khẩu.

Hoa hậu Khánh Vân cũng đã trao tặng hàng nghìn khẩu trang đến Hội Liên hiệp Thanh niên TP.HCM. Riêng Á hậu Kim Duyên phát 5 tấn gạo, mì gói và tiền mặt cho những người bán vé số, người già, người khuyết tật trên địa bàn TP.HCM.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/minh-hang-tang-gao-cho-nguoi-dan-gap-kho-khan-giua-dich-covid-19-105140.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi