Nam thần tượng xứ Hàn bị nghi lây Covid-19 cho gái bán dâm

Yoon Hak, thành viên nhóm Supernova, là ngôi sao đầu tiên của Hàn Quốc nhiễm Covid-19. Một phụ nữ cũng dương tính với virus Corona sau khi tiếp xúc với anh.    

Kết quả xét nghiệm cho thấy thành viên nhóm nhạc Supernova-Yoon Hak đã mắc Covid-19 sau chuyến công tác tại Nhật Bản vào cuối tháng 3/2020 vừa rồi. Ngoài ra, một phụ nữ có quan hệ với Yoon Hak cũng dương tính với Covid-19.

Việc Yoon Hak nhiễm Covid-19 là điều không quá bất ngờ trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay. Tuy nhiên theo nguồn tin tức cho biết, vào ngày 26/3, nam ca sĩ này đã gặp một người phụ nữ làm việc tại cơ sở giải trí người lớn ở Gangnam.

Theo đó, người phụ nữ này có những triệu chứng lâm sàng của Covid-19 vào ngày 29/3 và có kết quả xét nghiệm dương tính vào ngày 2/4. Ngay lập tức, Yoon Hak nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý vì bị nghi lây virus cho gái mại dâm.

Phía đại diện của Yoon Hak đã lên tiếng: “Đúng là người phụ nữ này làm việc tại một cơ sở giải trí quen với Yoon Hak, nhưng họ đã gặp nhau ở một nơi khác. Yoon Hak không hề đến cơ sở đó”. Nếu đây là sự thật thì số người tiếp xúc gần với Yoon Hak trong thời gian nam ca sĩ nhiễm bệnh đã giảm xuống rất nhiều và công tác khoanh vùng cách li cũng dễ kiểm soát hơn.

nam than tuong xu han bi nghi lay covid 19 cho gai ban dam
Yoon Hak bị nhiễm Covid-19.

Yoon Hak cho biết thêm, anh trở về Hàn Quốc từ Nhật vào ngày 24/3 và có triệu chứng của Covid-19 vào ngày 27/3. Anh tới viện khám vào ngày 31/3 và nhận kết quả dương tính với virus Corona vào ngày 1/4. Anh hiện đang được điều trị tại một trung tâm y tế dù dấu hiệu nhiễm bệnh khá nhẹ. Hiện tại, Yoon Hak đang bị dư luận xứ” kim chi” lên án gay gắt vì không tuân thủ lệnh cách ly 2 tuần sau khi đi công tác từ nước ngoài.

nam than tuong xu han bi nghi lay covid 19 cho gai ban dam
Các thành viên trong nhóm nhạc Supernova.

Sau khi gặp Yoon Hak vào ngày 26/3, người phụ nữ trên đã làm việc tại cơ sở giải trí từ ngày 27/3 đến sáng hôm sau. 2 ngày sau, khi có những triệu chứng của bênh thì người này mới bắt đầu tự cách ly. Theo KBS, chính quyền quận Gangnam và cơ quan dịch tễ học đang tìm nhân viên và những vị khách lui tới cơ sở này trong thời gian người phụ nữ này làm việc. Có ít nhất 100 nhân viên và 500 khách mời cũng lui đến địa điểm này trong lúc người phụ nữ trên đang làm việc.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/nam-than-tuong-xu-han-bi-nghi-lay-covid-19-cho-gai-ban-dam-105198.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi