Những ngày không quên tập 5: Ông Bá quyết tổ chức đám cưới để duy trì nòi giống

Trong tập 5 phim “Những ngày không quên” sẽ xoay quanh những diễn biến về việc ông Bá và ông Tiền bàn về đám cưới của Khoa – Uyên, trong đó ông Bá vẫn nhất quyết muốn tổ chức đám cưới giữa dịch; cả gia đình ông Sơn về quê để ăn giỗ tổ đồng thời cũng là tránh dịch.    

nhung ngay khong quen tap 5 ong ba quyet to chuc dam cuoi de duy tri noi giong

Teaser tập 5 phim “Những ngày không quên”:

Đám cưới của Khoa – Uyên khiến cả gia đình hai bên phải đau đầu về việc quyết định thời điểm nào để tổ chức.

Ông Tiền muốn tạm dừng để qua đợt dịch rồi tổ chức để an toàn cho tất cả mọi người. Ông nói với thông gia: “Dịch thì đang bùng phát như thế mà ông cứ sồn sồn. Ngày đẹp thì thiếu gì, không ngày này thì ngày khác”.

nhung ngay khong quen tap 5 ong ba quyet to chuc dam cuoi de duy tri noi giong

Tuy nhiên ông Bá lại kiến quyết muốn tổ chức ngay là luôn cho các con.

“Ngày khác cũng không có ngày nào đẹp bằng. Mà dịch thì làm sao? Thế tôi hỏi dịch thì ông có dừng ăn cơm, dừng đi ngủ không hả? Cuộc sống vẫn tiếp tục, vẫn cần sinh sôi nảy nở. Đặc biệt là trong thời điểm này khi mà cả thế giới đang sống trong nguy cơ của sự hủy diệt thì việc lấy nhau, duy trì nòi giống lại càng là việc quan trọng”.

Trong một diễn biến khác, cả gia đình ông Sơn cuối cùng cũng đã về làng Yên để ăn giỗ mặc dù dịch bệnh căng thẳng.

nhung ngay khong quen tap 5 ong ba quyet to chuc dam cuoi de duy tri noi giong

Trên đường về, khi Dương cà khịa với bố về cuộc sống hạnh phúc viên mãn của hai người chị gái, cô nàng đã bị Thư dội một gáo nước lạnh vào đầu: “Giờ cả nhà chỉ chờ mỗi mình mày mang cô dâu về thôi!”. Ơ sao lại là cô dâu, chị Thư cũng kì lắm à nghen.

nhung ngay khong quen tap 5 ong ba quyet to chuc dam cuoi de duy tri noi giong

Khi gặp Dương, ông Tiền hỏi: “Thế còn cô út này bao giờ lấy chồng?’, Ánh Dương nói luôn: “Nhà cháu đang bận chống dịch nên không ai chống lầy cả chú ạ” khiến cả nhà phì cười.

Liệu đám cưới của Khoa và Uyên có phải hoãn vì dịch bệnh ? Diễn biến chi tiết “Những ngày không quên” tập 5 lên sóng tối thứ 6, 10/4 trên VTV1

Nguồn: https://thoidai.com.vn/nhung-ngay-khong-quen-tap-5-ong-ba-quyet-to-chuc-dam-cuoi-de-duy-tri-noi-giong-105295.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi