OnePlus và McLaren chấm dứt quan hệ hợp tác

Trong vài năm qua, OnePlus hợp tác với McLaren để ra mắt phiên bản đặc biệt của các thiết bị từ công ty với nhãn hiệu McLaren. Nhưng giờ đây mọi thứ đã dừng lại.
Theo Neowin, năm 2018, OnePlus ra mắt OnePlus 6T McLaren Edition, đến năm 2019, đó là OnePlus 7T Pro McLaren Edition. Tại CES 2020, OnePlus Concept One đã được gợi ý cũng là kết quả của sự hợp tác giữa hai công ty. Nhưng sự hợp tác đó đã kết thúc, điều đó có nghĩa chúng ta sẽ không thấy bất kỳ điện thoại OnePlus phiên bản đặc biệt nào mang thương hiệu McLaren trong tương lai.
Phát ngôn viên McLaren đã xác nhận chấm dứt mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty và cho biết đây là sự hợp tác thành công giữa hai thương hiệu mang tính biểu tượng và sáng tạo. Kể từ khi bắt đầu hợp tác vào năm 2018, OnePlus đã là một đối tác hỗ trợ có giá trị cho McLaren.
Được biết, OnePlus 6T McLaren Edition là điện thoại OnePlus đầu tiên ra mắt với khả năng sạc có dây 30W nhanh hơn, trong khi OnePlus 7T McLaren Edition có màu Papaya Orange độc đáo từ những chiếc xe đua của McLaren. Đối với OnePlus Concept One, sản phẩm sử dụng kính điện hóa cho camera ở phía sau được cung cấp bởi McLaren. Kính điện hóa giống như những gì mà McLaren cung cấp trên những chiếc xe cao cấp của họ.
Sự kết thúc trong mối quan hệ hợp tác giữa OnePlus và McLaren cho thấy sẽ không có một phiên bản McLaren nào của OnePlus 8 hay OnePlus 8T vào cuối năm nay. Thay vào đó, OnePlus có thể hợp tác với một công ty khác để tung ra các biến thể độc quyền cho thiết bị cầm tay của họ.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/oneplus-va-mclaren-cham-dut-quan-he-hop-tac-1231194.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi