Talk show nổi tiếng tại Nga đối thoại về công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam

Chương trình “Đối thoại mở” của của kênh truyền hình “Ngôi sao” thuộc Các lực lượng vũ trang Liên bang Nga vừa có buổi phát sóng đêm 22/4 với đề tài dịch bệnh COVID-19 trên thế giới đã dành 15 phút để cùng bàn luận về công tác chống dịch “đáng ngạc nhiên” và “kỳ diệu” của Việt Nam.

talk show noi tieng tai nga doi thoai ve cong tac phong chong dich covid 19 tai viet nam

Nhân viên y tế điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại bệnh viện K+31 ở Moskva, Nga ngày 20/4/2020. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Chương trình “Đối thoại mở” của của kênh truyền hình “Ngôi sao” thuộc Các lực lượng vũ trang Liên bang Nga với sự tham gia của các khách mời là nhà báo, nhà làm phim, chuyên gia quân sự nổi tiếng tại Nga. Đây cũng là một trong những talk show nổi tiếng tại xứ Bạch Dương.

Với chủ đề phòng chống dịch Covid-19 trên toàn thế giới, các khách mời đã cùng phân tích, bình luận về đại dịch cũng như các biện pháp phòng chống dịch của các quốc gia trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong hơn 15 phút cuối của chương trình, các vị khách mời được xem một số đoạn video clip ngắn nói về công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Trong clip còn có bài viết: “Phép màu Việt Nam – cách một dân tộc dũng cảm dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản đánh bại đại dịch khủng khiếp” đăng trên báo chí Nga tuần qua.

Sau khi xem xong, các khách mời cùng bình luận về công tác phòng chống dịch tại Việt Nam, họ tỏ ra quan tâm về cách mà một đất nước chưa phải giàu có nhưng đã kiểm soát tốt dịch bệnh, trở thành một quốc gia “ít bị ảnh hưởng nhất thế giới từ virus corona”, khiến người ta có cảm tưởng như “ở đây không có chuyện gì xảy ra cả”. 

Chương trình cũng phỏng vấn một công dân Nga đang có mặt ở Hà Nội. Người này cho biết bản thân mình nghiêm túc tuân thủ chế độ “giãn cách xã hội”, hầu như chỉ ở nhà và khi có việc cấp thiết ra đường thì cũng sử dụng khẩu trang, giống như tất cả các hành khách đi trên xe buýt ở Hà Nội. Trong khi phát clip, MC dùng nhiều thán từ như “ngạc nhiên”, “kỳ diệu”,… khi nói về công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Các khách mời  cũng khá ấn tượng với những con số trong công tác phòng chống dịch tại nước ta như 96 triệu dân, hơn 260 trường hợp dương tính SARS-COV-2, gần 200 người khỏi bệnh và con số tử vong là “0”.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/talk-show-noi-tieng-tai-nga-doi-thoai-ve-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-tai-viet-nam-106784.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi