Tin tức bóng đá Việt Nam nóng nhất, mới nhất ngày 20/4/2020

Tương lai mù mịt của Văn Hậu ở SC Heerenveen, cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam tính chuyện giải nghệ hay vòng loại World Cup 2022 vẫn tính hoãn dài, ĐT Việt Nam phải chờ hết năm 2020?… là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 20/4/2020.

SC Heerenveen chúc mừng sinh nhật Văn Hậu trên Facebook

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2042020
Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen chúc mừng sinh nhật trên trang Facebook. (Ảnh SC Heerenveen)

Fanpage chính thức của CLB SC Heerenveen vừa đăng tải lời chúc sinh nhật Đoàn Văn Hậu bằng tiếng Việt kèm bức ảnh hậu vệ 21 tuổi vỗ tay với khuôn mặt tươi vui.

Đoàn Văn Hậu sinh ngày 19/4/1999 và gia nhập đội bóng Hà Lan vào năm 2018, “Chúc mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu”, SC Heerenveen nhấn mạnh trên Facebook.

Tại story trang cá nhân, trò “cưng” của HLV Park Hang Seo đăng đoạn clip được bạn bè tại Hà Lan tổ chức sinh nhật. Vì dịch COVID-19 nên sinh nhật của anh cũng đơn giản, chỉ có vài người bạn thân thiết cùng chung vui tại nhà…

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tương lai mù mịt của Văn Hậu ở SC Heerenveen

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2042020
Văn Hậu sắp hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen. (Ảnh SC Heerenveen)

Trả lời Voetbal International, Giám đốc điều hành Gerry Hamstra của SC Heerenveen tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng khi dịch bệnh qua đi. Theo ông Hamstra, mục tiêu chính Heerenveen hướng đến là bổ sung nhân sự cho những vị trí cần thiết.

“Chúng tôi không muốn bán ai cả, nhưng đó là điều không thể. Ảnh hưởng từ dịch COVID-19 sẽ rất, rất lớn. Mùa giải tiếp theo sẽ cho thấy viễn cảnh rõ ràng hơn về sức ảnh hưởng ấy. Chúng tôi có thể sẽ làm việc với những lựa chọn vừa giá hơn để giảm chi phí”, ông Hamstra khẳng định.

Đề cập tới Văn Hậu, Voetbal International cho rằng tuyển thủ Việt Nam khó đảm đương trách nhiệm ở đội hình chính bởi mới ra sân 4 phút cho đội 1.

Những thông tin trên rõ ràng khiến Văn Hậu không thể có ngày sinh nhật trọn vẹn. Hôm nay chính là ngày cầu thủ quê Thái Bình bước sang tuổi 21.

Cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam tính chuyện giải nghệ

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2042020
Thủ môn Tấn Trường. (Ảnh ĐSPL)

Kết thúc mùa giải 2019, thủ môn Tấn Trường chia tay Bình Dương và cũng khá kín tiếng về tương lai của mình ở thời điểm đó. Bước vào mùa giải mới, người hâm mộ cũng không thấy thủ môn này có tên trong danh sách đăng ký của CLB nào ở V-League và giải hạng Nhất.

Chia tay đội bóng đất Thủ, cựu thủ môn của đội tuyển Việt Nam trở về quê nhà Đồng Tháp để sống cùng vợ và con gái và có ý định giải nghệ: “Tôi định giải nghệ, chắc chỉ đá phong trào chứ không luyện tập như trước nữa”.

Vòng loại World Cup 2022 vẫn tính hoãn dài, ĐT Việt Nam phải chờ hết năm 2020?

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2042020
Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. (Ảnh AFC)

Phó Chủ tịch FIFA Victor Montagliani mới đây cho biết, các trận diễn ra trong tháng 3 và tháng 6 đã dời tới tháng 9, 10 và 11, nhưng ông nói có khả năng các trận đấu đó cũng sẽ phải hoãn và mọi trận đấu quốc tế sẽ chỉ đá tiếp khi bước sang năm 2021.

Các trận tháng 9 thực tế chúng tôi vẫn đang đặt ở trạng thái có thể thi đấu, nhưng với tình hình hiện tại chúng ta phải chờ đợi việc kế hoạch thay đổi. Đưa các trận đấu quốc tế sang năm 2021 sẽ là giải pháp an toàn nhất dù sau đó tất nhiên lịch các giải chính thức sẽ phải có sự điều chỉnh”- Phó chủ tịch FIFA nói.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/tin-tuc-bong-da-viet-nam-nong-nhat-moi-nhat-ngay-2042020-106329.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi