Tin tức bóng đá Việt Nam nóng nhất, mới nhất ngày 24/4/2020

Báo Hà Lan tiết lộ SC Heerenveen sẽ để Văn Hậu ra đi, HLV Park Hang Seo “đau đầu” tìm phương án mới cho vị trí tiền đạo hay bóng đá Việt Nam đối diện khả năng bị FIFA phạt nặng nếu Hà Nội FC làm điều này với Văn Hậu… là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 24/4/2020.

Bóng đá Việt Nam đối diện khả năng bị FIFA phạt nặng nếu Hà Nội FC làm điều này với Văn Hậu

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2442020
Đoàn Văn Hậu. (Ảnh SC Heerenveen)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhấn mạnh, thời hạn đăng ký bổ sung cầu thủ V-League ở lượt đi đã báo cáo FIFA, nên kế hoạch của CLB Hà Nội có thể gặp trở ngại bởi V-League đã hết hạn đăng ký bổ sung cầu thủ giai đoạn lượt đi hôm 22/2.

Như vậy, bàn về tương lai của Đoàn Văn Hậu, đội bóng Thủ đô đã để ngỏ khả năng đưa Văn Hậu về nước để chơi V-League, sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

Vấn đề phát sinh khi hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen sắp đáo hạn vào cuối tháng 6 tới. Hiện chưa dấu hiệu nào cho thấy đội bóng của bầu Hiển muốn để Văn Hậu tiếp tục ở lại đội bóng Hà Lan để phát triển tài năng…

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lương Xuân Trường nhận tin vui từ HAGL

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2442020
Xuân Trường đang dần hồi phục chấn thương. (Ảnh VFF)

Mới đây, CLB HAGL cho biết tiến trình hồi phục chấn thương của Xuân Trường đang diễn ra thuận lợi và dự kiến anh có thể chơi bóng trở lại vào tháng 6 hoặc 7.

Trước đó, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã dính chấn thương đứt dây chằng trong một buổi tập cùng tuyển Việt Nam vào hồi cuối tháng 9/2019. Anh trải qua ca phẫu thuật sau đó và tích cực tập hồi phục theo giáo án của các bác sỹ đưa ra suốt thời gian vừa qua.

Đội bóng phố Núi khẳng định, họ không vì sức ép thành tích hay bất cứ điều gì để sớm để Xuân Trường ra sân, do đó, anh hoàn toàn yên tâm tĩnh dưỡng để có thể sớm trở lại sân cỏ.

HLV Park Hang Seo “đau đầu” tìm phương án mới cho vị trí tiền đạo

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2442020
HLV Park Hang Seo. (Ảnh VFF)

HLV Park Hang vừa cho biết, hiện vị trí tiền đạo của ĐTQG Việt Nam đang khiến ông gặp khó bởi trước đây có Anh Đức đá cắm rất tốt nhưng cựu cầu thủ 34 tuổi vừa chia tay đội tuyển.

“Thế nên chúng tôi cần có phương án mới. Nhưng do quá ít sự lựa chọn nên điều đó làm tôi cũng như các trợ lý gặp nhiều khó khăn. Tôi cùng các cộng sự đã xem rất kỹ V-League, Hạng Nhất để lựa chọn nhân sự cho hàng công nhưng phải nói thật là tương đối khó vì các CLB thường sử dụng ngoại binh trên hàng công”, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Báo Hà Lan tiết lộ SC Heerenveen sẽ để Văn Hậu ra đi

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2442020
Đoàn Văn Hậu sẽ không được SC Heerenveen ký tiếp HĐ? (Ảnh SC Heerenveen)

Trang Fean Online – tờ báo thân SC Heerenveen đã làm cho tham vọng trụ lại châu Âu của Văn Hậu khi thêm phần mong manh cho rằng anh là 1 trong 7 cái tên sẽ rời khỏi SC Heerenveen sau khi chính phủ Hà Lan thông báo các sự kiện bóng đá chuyên nghiệp phải tạm dừng đến ngày 1/9.

Với quyết định này của chính phủ Hà Lan đã khiến cho Liên đoàn bóng đá nước này tính đến phương án kết thúc giải đấu sớm sau 26 vòng đấu. Điều này cũng được các đội bóng ủng hộ.

Theo quyết định trên, hiện tại CLB Heerenveen cũng đang sắp xếp đến tình hình nội bộ, trong đó là việc mua bán các cầu thủ khi rất nhiều cầu thủ đã hết hạn.

Nới lỏng cách ly xã hội, khi nào bóng đá Việt Nam trở lại?

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 2442020
V-League được mong chờ nhiều nhất sau khi lệnh cách ly xã hội được nới lỏng. (Ảnh VFF)

Ngay sau khi cả nước được nới lỏng giãn cách xã hội trong mùa COVID-19, nhiều người đặt câu hỏi, liệu các giải đấu bóng đá quốc nội có trở lại? Tuy nhiên, phải sau ngày 23/4, các nhà làm giải mới có thể công bố lịch thi đấu cụ thể cho các CLB, nhằm giúp những đội bóng này chuẩn bị trước khi được cơ quan chức năng đồng ý.

Nếu tính từ thời điểm này trở đi, các CLB ít nhất có ba tuần để tăng tốc huấn luyện giúp cầu thủ phục hồi phong độ cho cuộc chơi. Có nhiều ý kiến lo ngại cầu thủ nghỉ lâu quá dễ đánh mất cảm giác và động lực.

Đến thời điểm này, CLB Hà Nội FC phải chờ đến hết thời hạn cách ly thêm một tuần nữa, hầu hết những đội bóng khác đã sẵn sàng cho việc tập luyện theo giáo án chung của ban huấn luyện…

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nguồn: https://thoidai.com.vn/tin-tuc-bong-da-viet-nam-nong-nhat-moi-nhat-ngay-2442020-106770.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi