Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (22/4): Cuộc đời của NSƯT Thoại Mỹ: thuở nhỏ cơ hàn, lớn lên cô độc

Tin tức giải trí hôm nay: Cuộc đời của NSƯT Thoại Mỹ: thuở nhỏ cơ hàn, lớn lên cô độc; bạn bè đồng nghiệp quyên góp tiền cho ca sĩ Cao Hữu Thiên phẫu thuật sau tại nạn; căn biệt thự hoành tráng của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. 

Tin tức giải trí hôm nay 22/4

Cuộc đời của NSƯT Thoại Mỹ: thuở nhỏ cơ cực, lớn lên cô độc

Cùng thời với những cái tên như NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Ngọc Huyền,… NSƯT Thoại Mỹ cũng là một giọng ca cải lương đình đám một thời, luôn được săn đón tại mọi sân khấu. Bà cũng làm em gái ruột của NSND Thoại Miêu, đóng cặp ăn ý cùng NSƯT Kim Tử Long và được khán giả vô cùng yêu mến.

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ lại có một cuộc đời nhiều truân chuyên, thuở nhỏ sống trong cơ cực, lớn lên tình duyên lại lận đận và về già sống trong cô độc dù Thoại Mỹ từng ở cái đỉnh của vinh quang, xinh đẹp và tài năng. Đến nay, khi đã 51 tuổi, bà vẫn chỉ có khán giả là mái ấm yêu thương, sống cuộc đời cô đơn không chồng con.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 224 cuoc doi cua nsut thoai my thuo nho co han lon len co doc
Thoại Mỹ là cái tên đình đám một thời của sân khấu cải lương

Sau ánh sáng hào quang mà Thoại Mỹ có được, là cả một tuổi thơ đầy gian khó. Bà sinh trưởng trong một gia đình có đến 12 anh chị em. Để có kế sinh nhai, ngay từ khi còn bé, Thoại Mỹ đã phải theo mẹ buôn gánh bán bưng, lớn hơn một chút thì tự lập đi bán bắp, bán khoai hay đi bưng hủ tiếu hoặc ở đợ cho những gia đình khá giả. Bà còn từng kể về những bữa ăn chỉ có cơm trắng và nước tương, hôm nào được hàng xóm tốt bụng cho thịt cá, thì dù là đồ thừa gia đình bà cũng tấm tắc khen ngợi.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 224 cuoc doi cua nsut thoai my thuo nho co han lon len co doc
Thế nhưng cuộc đời bà lại nhiều gian truân, cơ cực

Hoàn cảnh cơ cực, gia đình lại lâm vào nợ nần, mẹ Thoại Mỹ quyết định đến một nhà giàu để làm giúp việc. Sống xa mẹ nên các chị em bà có khuyên mẹ hãy về nhà nhưng mẹ bà không đồng ý, nói rằng chỉ có cách này mới có thể cứu vớt gia đình. Thế nên, trong những lần chủ nhà đi vắng, chị em bà thường lẻn vào để phụ mẹ lau chùi và dọn dẹp.

Thoại Mỹ bắt đầu cuộc sống tự lập với niềm vui nhỏ nhoi là được cùng chị gái – NSND Thoại Miêu đi xem hát cải lương. Năm 11 tuổi, Thoại Mỹ được NSND Lệ Thủy chú ý và phát hiện năng khiếu, do đó Lệ Thủy đã gợi ý cho chị gái Thoại Mỹ đưa bà đi hát. Cũng từ đó, sự nghiệp của NSƯT Thọai Mỹ bắt đầu.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 224 cuoc doi cua nsut thoai my thuo nho co han lon len co doc
Trải qua một tuổi thơ hàn vi, Thoại Mỹ nỗ lực theo duổi giấc mơ nghệ thuật của mình

Đến năm 13 tuổi, bà thi đỗ vào khoa đào tạo của nhà hát Trần Hữu Trang với tỷ lệ chọi lên đến 40/5000. Dù học xa nhà và cộng thêm hoàn cảnh khốn khó, Thoại Mỹ vẫn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê, bà nhận thêm công việc bảo mẫu để trang trải cuộc sống. Thoại Mỹ thấu hiểu hoàn cảnh của mình nên đã nỗ lực hết mình để được tốt nghiệp sớm. Ở tuổi 16, khi ra trường, bà đã nhanh chóng tạo rất nhiều ấn tượng tốt với nhiều vai diễn, trong đó, xuất sắc nhất là vai Phi Loan trong vở “Sở Vân cưới vợ”, giúp cho cái tên Thoại Mỹ được biết đến rộng rãi hơn.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 224 cuoc doi cua nsut thoai my thuo nho co han lon len co doc
Nữ nghệ sĩ trải qua những cuộc tình lận đận, không có hạnh phúc

Cứ như vậy, Thoại Mỹ bắt đầu có được chỗ đứng trong lòng khán giả và sân khấu cải lương. Nhưng ít ai biết, đường tình duyên của bà lại không được suôn sẻ như vậy. Cả hai mối tình mà Thoại Mỹ từng có đều không thể đi đến một cái kết viên mãn.

Tình đầu của cô là NSƯT Kim Tử Long, dù yêu nhau sâu đậm nhưng cặp đào kép đình đám một thời này cũng không thể ở bên cạnh nhau. Người thứ hai là một người đàn ông ngoài ngành, đám cưới của hai người được tổ chức rình rang bậc nhất thời đó, song, nó cũng không thể giúp cho bà có hạnh phúc khi cuộc hôn nhân này nhanh chóng đổ vỡ. Nữ nghệ sĩ đã từng tuyệt vọng đến mức tìm đến cái chết, nhưng may mắn được người phát hiện và cứu chữa kịp thời. Sau đó, Thoại Mỹ có lần tìm đến cửa Phật mong được quy y vì không lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 224 cuoc doi cua nsut thoai my thuo nho co han lon len co doc
Thoại Mỹ hiện tại sống cô độc, coi khán giả là gia đình của mình.

Hiện tại, ở tuổi 51, NSƯT Thoại Mỹ vẫn chăm chỉ diễn cải lương, coi khán giả là gia đình duy nhất vì không chồng không con. Dù thế, nữ nghệ sĩ vẫn luôn lạc quan và tự an ủi rằng bản thân còn những người con nuôi khác, khán giả cũng luôn dành cho bà nhiều tình cảm nồng nhiệt.

Dù sức khỏe hiện tại không được đảm bảo tốt, nhưng bà vẫn luôn nỗ lực sống lành mạnh để được cống hiến lâu hơn với đời. Có như vậy, NSƯT Thoại Mỹ mới cảm thấy sống không lãng phí.

Sao Việt quyên góp tiền giúp đỡ con trai nuôi của Hoài Linh gặp tai nạn

Như thông tin đã được đăng tải trước đó, nam ca sĩ Cao Hữu Thiên – con trai nuôi của danh hài Hoài Linh gặp tai nạn khi trên đường đi giao hàng online đã khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả chú ý. Bác sĩ chẩn đoán anh bị chấn thương sọ não, tụ máu bầm, gãy xương hàm và xương gò má và cần phải tái tạo lại phần xương hàm và hốc má.

Hiện tại, sau hai ngày theo dõi tại bệnh viện, bạn cùng phòng của Cao Hữu Thiên xác nhận anh đã qua khỏi giai đoạn nguy kịch và đang nằm trong khoa Răng Hàm Mặt. Theo dự kiến, Cao Hữu Thiên sẽ phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật. Cụ thể, bạn cùng phòng Hoàng Đăng Khoa chia sẻ:

“1. Phẫu thuật hộp sọ lấy máu bầm, Nhật (tên thật của nam ca sĩ) bị chấn thương sọ não, gây nứt sọ và tụ máu bầm (nhỏ) nên trong 1 đến 2 ngày tới cục máu bầm to lên phải can thiệp mổ gấp.

2. Phẫu thuật tái tạo xương hàm và hốc má, do va đập mạnh xương hàm Nhật đã gãy đôi, lệch hẳn về một bên và vỡ xương gò má. Sau khi điều trị xong phần đầu sẽ phẫu thuật phần xương hàm”.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 224 cuoc doi cua nsut thoai my thuo nho co han lon len co doc
Nam ca sĩ đã qua giai đoạn nguy kịch, chuẩn bị thực hiện hai cuộc phẫu thuật, các anh em nghệ sĩ và nhiều mạnh thường quân cùng chung tay quyên góp cho anh

Nhanh chóng, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của nam ca sĩ Hữu Thiên đã chung tay quyên góp để giúp đỡ anh có điều kiện phẫu thuật. Tiêu biểu như: nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm 30 triệu, nghệ sĩ Bình Tinh 5 triệu, Kim Tiểu Long 2 triệu, Don Nguyễn, Kim Tử Long, Minh Dự 1 triệu, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật không tiết lộ số tiền,… cùng nhiều mạnh thường quân khác. Hiện tại, tổng số tiền đã lên đến 100 triệu đồng.

Biệt thự hoành tráng của Đàm Thu Trang – Cường Đôla

Chính thức về chung một nhà vào giữa năm 2019, cặp đôi “đại gia phố núi” Cường Đôla và người đẹp Lạng Sơn Đàm Thu Trang có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc bên nhau. Mới đây, lần đầu tiên Cường Đôla đã tiết lộ hình ảnh của căn biệt thự – mái ấm của anh với vợ, cụ thể anh viết: “Loading 99.99% #full house” ( Đang tải 99.99%, ngôi nhà hạnh phúc) và có gắn thẻ vợ mình trên mạng xã hội.

Qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy rõ, ngôi nhà của cả hai chính là một căn biệt thự vô cùng sang trọng, hoành tráng với thiết kế độc đáo, tinh tế và thoáng đáng. Dù không tiết lộ giá trị thật sự của căn biệt thự nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể đoán được giá trị của ngôi nhà có thể lên đến vài chục tỷ đồng.

tin tuc giai tri sao viet hom nay 224 cuoc doi cua nsut thoai my thuo nho co han lon len co doc
Căn biệt thự của Cường Đôla và Đàm Thu Trang

Nhiều người hâm mộ và bạn bè cũng đã đăng tải những bình luận chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hay đại gia Minh Nhựa đều hỏi hăm ngày tân gia để đến dự tiệc vui.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/tin-tuc-giai-tri-sao-viet-hom-nay-224-cuoc-doi-cua-nsut-thoai-my-thuo-nho-co-han-lon-len-co-doc-106586.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi