“Vua bóng đá” Pele xếp Neymar ngang hàng với Messi, Ronaldo

Những tranh cãi về ngôi vị số một của bóng đá thế giới giữa Messi và Ronaldo vẫn chưa ngã ngũ. Trong khi đó, “Vua bóng đá” Pele thì cho rằng Neymar cũng có đẳng cấp tương tự.

vua bong da pele xep neymar chung mam voi messi ronaldo
Từ trái qua phải: Ronaldo, Neymar và Messi

Huyền thoại bóng đá Brazil – “vua bóng đá” Pele vừa đưa ra đánh giá về những cầu thủ hay nhất của bóng đá ở thời điểm hiện tại, gồm Messi, Ronaldo và Neymar.

Theo Pele, Messi là cầu thủ có bộ kỹ năng vượt trội, toàn diện nhất của bóng đá thế giới lúc này, dù Ronaldo hay Neymar cũng sở hữu những phẩm chất thiên tài được “vua bóng đá” đánh giá rất cao.

Chia sẻ với trang tin Gazzetta dello Sport, Pele nói: “Tôi thích Leo Messi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, sở hữu các kỹ năng chuyền bóng, ghi bàn hay rê bóng đều xuất sắc. Nếu chúng tôi chơi cạnh nhau, đối phương sẽ có tới 2 mối nguy hiểm. Hiện tại, Messi là cầu thủ toàn diện nhất”.

“Vua bóng đá” nhắc lại lịch sử rằng, mỗi đất nước đều sản sinh ra từ 2 đến 3 cái tên đẳng cấp thế giới như Eusebio, Cruyff, Beckenbauer, Maradona hay Garrincha.

Nhận xét về thế giới bóng đá hiện tại, Pele cho biết có 3 cầu thủ đủ khả năng liệt vào danh sách “đẳng cấp thế giới” sánh ngang cùng các huyền thoại kể trên, bao gồm Ronaldo, Messi và Neymar.

Riêng với Neymar, Pele cho rằng cầu thủ người Brazil vẫn “chưa thực sự trở nên vĩ đại” và đã nhiều lần bị chỉ trích, song Neymar vẫn là sản phẩm chất lượng của lò đào tạo Santos (Brazil).

Theo thống kê mới đây của tờ Bleacher Report Football, Ronaldo đang thua 1 bàn so với Messi về số bàn thắng cấp CLB. Tuy vậy, ở ĐTQG, siêu sao người Bồ Đào Nha đang vượt trội với 99 bàn thắng, so với chỉ 70 bàn của Messi cho Argentina. Ngoài ra, Ronaldo cũng giành được số danh hiệu vượt trội ở ĐTQG – điều mà Messi vẫn đang tìm kiếm.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/vua-bong-da-pele-xep-neymar-ngang-hang-voi-messi-ronaldo-106805.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi